Mọi người đều đã có mặt tại chăn nhà hoang cách ngôi nhà kia khá xa để không bị phát hiện. Tất cả theo như kế hoạch mà làm, ai cũng đã có 1 thiết bị siêu nhỏ để có thể liên lạc với nhau. Trường là người xuất phát đầu tiên, anh 1 mình lái xe đến đó trước cửa căn nhà mà Toản đã tìm ra. Đúng như lời Toản nói chăn nhà này hoàng toàn không giống bình thường, nó được xây hoàn toàn bằng đá có tường rất cao, bên ngoài không thể nào nhìn vào được bên trong.
ĐE: mày đến đây làm gì? Tìm ai?
Trường: lên nói với ông Lee có Xuân Trường đến tìm và phải gặp cho bằng được.
ĐE: được tao sẽ lên hỏi ý kiến ông chủ.
Tên đàn em bỏ đi vào trong nhà bên ngoài bây giờ đã không còn ai canh cửa nữa nhưng chắc chắn sẽ còn hệ thống báo động có người lạ. Trường đã báo mọi người biết. Thanh, Phượng, Mạnh, Dũng đã tìm cách trèo được vào bên trong và tắt được hệ thống báo động, bước 1 an toàn.
_____________________________________ĐE: ông chủ...ông chủ.
Ông Lee: chuyện gì, không biết phép tắc à?
ĐE: dạ em xin lỗi, nhưng mà bên dưới có người xưng là Xuân Trường đến tìm ạ hắn nói phải gặp cho bằng được.
Sơn Lâm: tìm đến đây nhanh tới vậy sao?
Ông Lee: Lập Tân dừng lại.
Lập Tân đang cầm con dao tiến tới chỗ Trọng định cho 1 nhát thì ông Lee lên tiếng nên hắn cũng dừng lại cái hành động đó.
Lập Tân: sao phải dừng lại chứ.
Ông Lee: tôi muốn tụi có chứng kiến cảnh người thân bọn nó chết không nhắm mắt, đi xuống dưới nhà gặp nó.
Lập Tân đang lúc cao trào mà bị mất hứng nên đã hậm hực đi theo xuống dưới nhà bỏ lại 2 con người thân xác yếu ớt ở lại trong phòng.
_____________________________________Ông Lee: Chủ tịch LXT hôm nay cơn gió nào mà đưa cậu đến đây vậy, rồng đến nhà tôm này, mời cậu uống nước.
Trường: tôi không muốn nhiều lời, tôi biết ông đang giữ Toàn và Trọng mau thả bọn họ ra.
Ông Lee: ây da bằng chứng đâu mà cậu đây nói tôi giữ người của cậu chứ, như vậy tôi có thể kiện cậu vì tội vu khống đó.
Trường: hứ ông đừng có giả nai nữa, mau thả người của tôi ra - cậu đang cố kéo dài thời gian cho mọi người tìm ra chỗ của Toàn và Trọng.
Ông Lee: thế là biết hết rồi hả HaHa vậy thì thôi không giấu cậu làm gì nữa lầu 2 phòng 3, bản lĩnh đến đây 1 mình thì tôi cũng nói luôn vào thì dễ ra thì khó. Xin mời - ông ra vẻ thách thức anh.
Trường: tôi đến đây không phải để nộp mạng cho ông, nên là đừng vội đắt ý như vậy chứ...
....................Cuộc nói chuyện của cả 2 mọi người đều đã nghe được và chuẩn bị hành động, Đại - Hậu - Toản đã vào vị trí ngắm bắn về căn phòng đó, may tuy nhà kín nhưng có 2 cái cửa sổ quay về phía 2 căn nhà hoang thuận lời cho việc ngắm bắt. Mọi người còn lại đã vào được trong nhà tắt hết các báo động, chuyện này đâu có là gì đối với Thanh, nếu như không ở đây thì bây giờ anh đã là 1 sát thủ bật nhất rồi, tìm được phòng của 2 người mọi người bàn hoàn trong cảnh tưởng trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
RandomLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*