Đại: lãng mạng ghê ha anh Đức
Đức: đúng rồi phải chi anh có người yêu giống vậy, chắc thương chết luôn quá😊
Đại: em nè, em nè
Đức: hứ anh hong thèm.
Đại: thật nhìn em vậy thôi chứ em trưởng thành lắm rồi, anh tin em đi😎
Đức: thôi anh không dám em đứng đây mơ tưởng đi anh đi lại chỗ mọi người
Đại: anh mèo tin em đi
Đức: ơ tìm đâu ra cái tên đó vậy hả 😑
Đại: nhìn giống mà hehe....ơ chờ em
___________________________________Mạnh sau khi trao nhẫn và hôn Duy thì trong lòng cảm thấy thật ấm áp, Duy thì đang ngượng đỏ mặt chưa bao giờ giám nghĩ 1 ngày mình sẽ được cầu hôn như thế này, người đàn ông này thật sự rất tốt có thể lo lắng cho mình. Mạnh ôm Duy vào lòng rồi xoay lại đối diện với tất cả nhà báo và phóng viên dõng dạc nói.
Mạnh: tôi biết sao ngày hôm nay, thông tin của chúng tôi sẽ nằm ở trang nhất của các mặt báo truyền thông công chúng cũng sẽ biết đến. Cũng sẽ có rất nhiều người sẽ quay lưng với tôi và kì thị tình cảm của chúng tôi, nhưng tôi mong mọi người sẽ cảm thông về tôn trọng tình cảm và quyền riêng tư cá nhân của cầu thủ, ai cũng có quyền được yêu thương theo cách riêng của mình không ai giống ai cả. Đây là Nguyễn Phong Hồng Duy người yêu tôi từ bây giờ cậu ấy sẽ là hậu phương vững chắc cho tôi trên mọi trận đấu☺. 1 lần nữa Duy Mạnh xin cảm ơn mọi người - anh nắm tay Duy cùng nhau cúi đầu trước tất cả mọi người thay cho lời cám ơn và xin lỗi.
Anh biết Duy đang rất run và lo sợ, anh có thể nắm chặt tay Duy để công khai trước mọi người thì anh chắc chắn sẽ bảo vệ được cậu trước dư luận và cuộc sống này.
________________________________Mọi chuyện cũng đã xong tất cả mọi người đã ra về bây giờ trên sân chỉ con mọi người trong nhóm. Mạnh và Hậu phải chạy theo năn nỉ BHL để 2 người được rời đội đi chơi và về trước 12h đêm.
Mọi người: chúc mừng Duy và Mạnh nha sớm có thiệp đỏ nhá.
Mạnh, Duy: cám ơn mọi người nhiều lắm.
Toàn: Sướng nhất Duy nhé.
Trọng: ganh thị thật
Toản: thôi đi anh ơi video anh Dũng tỏ tình anh đầy trên mạng kia kìa ganh tị cái gì nữa anh.
Hải: ai cũng có bồ còn mình em ế vậy trời. Em muốn có người yêu.
Hậu: để em để em
Hậu bị Hải lườm cho phát câm nín luôn.
Đức: mày không cô đơn đâu còn tao mà
Hải: hay thôi tao với mày về chung 1 nhà đi Đức.
Đại: ơ ơ đâu đâu có được anh mèo là của em mà
Phượng: mèo là thằng nào vậy
Đại: dạ anh Đức á 😄
Đức: anh nó anh không phải mèo mà
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
DiversosLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*