Quay trở lại với căn nhà có 4 con người đang say xưa mà ngủ tiếng thở đều trong những cặp phòng rộng, vì đã quá mệt mỏi với chuyến đi dài nên ai cũng muốn ăn uống tắm rửa xong xui thì cứ việc leo lên giường mà ngủ thôi. Chỉ riêng còn 1 con người đang phải loay hoay dọn dẹp đủ thứ rồi mới nằm được lên chiếc giường êm ấm công thêm ôm con vợ nữa thì tuyệt vời.
Trường nhanh chống chìm vào giấc ngủ nhưng không lâu sau đó thì bị cái cục nằm kế bên mình cứ cựa quậy làm cho anh thức giấc.
Trường: em sao vậy, không ngủ đi?
Toàn: em lạnh.
Trường: vậy để anh giảm nhiệt độ phòng xuống cho nha....xong rồi em ngủ đi.
Trường đã quá buồn ngủ 2 con mắt đã không tài nào mở lên nổi nên khi giảm nhiệt độ cho cậu xong anh lại nhanh chống đi vào giấc ngủ, nhưng cái cục kế bên anh vẫn cứ cựa quậy làm anh không ngủ được.
Trường: em làm sao cứ cựa mình hoài vậy.
Toàn: anh mệt thì cứ ngủ đi kệ em chứ
(Trường: rồi lại giận cái gì nữa rồi)
Trường: sao giận anh chuyện gì nói anh nghe.
Toàn: không có mà anh đi ra đi đừng có mà lợi dụng ôm người ta.
Trường: em sao vậy cứ giận vô cớ hoài, anh có làm gì đâu mà em giận, em đừng có con nít được không - anh có hơi lớn giọng.
Toàn: ờ em con nít vậy đó anh kệ em, em đâu có bắt anh ở lại - cậu lớn giọng lại với anh
Trường: anh mặc kệ em đó - anh ôm gối bỏ đi ra ngoài.
Toàn: um kệ tôi anh đi luôn đi - nước mắt lại bắt đầu rơi lấy gối ném anh.
Trường do đang mệt nên đã hơi cọc với cậu, Trường vừa ra khỏi phòng thì Toàn lại quấn chăn lại mà nằm khóc như mưa. thật ra thì cách đây 1 tiếng trước anh sau khi kêu cậu dậy đút cháo cho cậu ăn xong thì đi xuống dưới lầu dọn dẹp, chỉ còn mình cậu trên phòng cậu đang định nằm xuống ngủ lại thì nghe tiếng tin nhắn từ điện thoại anh đang nằm trên bàn, mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn của 1 cô gái vào trông xem thì thấy có nhiều tin nhắn giữa anh và cô gái đó ( thật ra chỉ toàn là những tin nhắn công việc và không có 1 chút gì gọi là tình cảm hay ngọt ngào gì ở trong đó hết, nhưng với cậu thì nó đang ngược lại) cậu bực mình trả lời cái tin nhắn đó " đêm rồi không cho chồng người ta ngủ mà còn nhắn nhắn cái gì" nhắn xong cậu bực tức, tắt điện thoại để lại lên bàn mà nằm xuống vừa bấu vừa cắn cái gối ôm kế bên nhưng do mệt quá nên đã ngủ quên luôn.
Anh dọn dẹp xong thì lên đi tắm rồi ngủ nên cũng chẳng buồn kiểm tra xem điện thoại làm gì cứ thế leo lên giường ôm cậu ngủ thôi, nào ngờ nữa đêm cậu thức giấc quay qua thấy anh đang ôm mình rồi nhớ lại chuyện đó mới như vậy đó, vậy mà anh cũng lớn tiếng lại với cậu đó giờ có bao giờ như vậy đâu.
Toàn: hức....anh theo con nhỏ đó luôn đi hức...tui sẽ tự nuôi con anh đừng có hòng mà đọng vào.....huhu con ơi bố con hết thương ba con mình rồi hức...con đừng có buồn nha ba sẽ thương con thay phần bố huhu....😭😭 - cậu vừa khóc vừa đặt tay lên bụng mình rồi nói😌
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
De TodoLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*