Hôm nay sau khi từ bệnh viện trở về nhà và mang 1 tâm trạng vô cùng phấn khởi vui vẻ phấn khích quá đà. Cậu chào Dũng rồi đóng cửa nhảy tung tăng vào nhà sau những ngày mang theo những bước chân nặng nề về nhà sau mỗi buổi tối.
Vừa vào đến phòng khách thì thấy anh 2, Duy và Thanh đang ngồi ăn trái cây xem tivi cậu lao vào ngồi xuống, do hôm nay cậu về sớm hơn mọi khi nên nhà mới có mặt đông đủ như này.
Toàn: Hello anh 2, hello Duy Khỉ và Thanh chó đốm nhà còn gì ăn không em đói quá - miệng cậu nói chận bước xuống bếp.
3 người trên phòng khách thì đang đứng hình không biết chuyện gì đang xảy ra thì giọng cậu lại í ới từ dưới bếp vọng lên
Toàn: á có cháo nè Duy ơi hâm lại giúp tao nha tao đi tắm cái rồi xuống ăn ngay
Duy: à...ờ để tao hâm cho- Duy lúc này mới giật mình
Mn nhìn Toàn nhảy cà tưng cà tưng lên lầu vừa đi vừa hát.
Phượng: nó bị gì vậy? Thằng nào mới vào nhà này vậy?
Thanh: em trai cưng của anh đó bị gì thì em không biết
Duy: tự nhiên em thấy lạnh sống lưng quá, tôi en đi hâm đồ ăn cho nó - Duy nhanh chống đi xuống bếp.
Phượng: Tao có nên đưa nó đi khám không? Hôm thì ủ rũ như người mất hồn, hôm thì tửng tửng.
Thanh: thôi tự nhiên em thấy sợ quá thôi lên phòng ngủ đi anh - Thanh kéo tay Phượng
Phượng: à...ờ Duy ơi xong rồi ra đóng cửa cẩn thận rồi lên ngủ nha anh đi ngủ trước đây.
Duy: Vâng em biết rồi
Toàn sau khi lên phòng cậu tắm rửa sạch sẽ rồi vừa hát vừa đi xuống bếp. Duy thấy Toàn xuống thì cũng kêu cậu.
Duy: đồ ăn xong rồi này ăn lẹ đi còn ngủ nữa trễ rồi.
Toàn: ok ăn liền nè.
Duy: Chà hôm nay Toàn nhà ta có gì mà vui dữ mới hôm nào còn ủ rũ - Duy lên tiếng dò hỏi
Toàn: à có gì đâu có chút chuyện vui ấy mà - cậu đang ăn thì bị hỏi bất ngờ
Duy: chắc mới được anh nào tỏ tình đúng không - Duy lại trêu chọc
Toàn: Đâu ra làm gì có chuyện đó không yêu đương cho 1 trái tim khoẻ mạnh - thật ra thì không có thật còn câu sau thì hỏng biết 🙊
Duy: thôi đừng có xạo mấy người mà như vậy là thường là mấy người có tình yêu đó
Toàn: thật hả?
Duy: vậy là có hả?
Toàn: đâu...đâu có đâu thôi đừng nói chuyện này nữa tao ăn xong rồi đi ngủ thôi. Mày lên ngủ trước đi đến tao đóng cửa cho
Duy: ờ vậy đóng cửa giúp tao nha - do hôm nay quán đông khách nên cậu khá mệt.
Toàn gật đầu rồi cất tô đi ra khoá cửa lại khoá cửa xong cậu lại tung tăng đi vài. Trong đầu cậu xuất hiện vài suy nghĩ.
"Những lời duy nói lúc nãy chẳng lẽ mình thích anh ấy thật rồi ư? chết rồi mà thôi kệ đến đâu hay đến đó thôi. Ngày mai mình được nghỉ nên sẽ ở lại chăm anh cả ngày luôn à sáng mai sẽ thức dậy sớm nấu cháo cho anh nữa, à mà quên đó giờ có biết nấu cháo đâu trời. Thôi kệ không biết thì có chị google chỉ vậy hehe "
Vừa dứt suy nghĩ cậu phi nhanh lên phòng bắt lấy cái điện thoại trên bàn rồi bấm" cách nấu cháo thịt bầm" cậu chăm chú xem nhưng do hôm nay cũng hơi mệt nên vừa coi được 1 nữa thì cậu đã lăng ra ngủ mất tiêu.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau cậu thức dậy vào lúc 6h sáng cả nhà lại thêm 1 cũ sốc tâm lí là cậu tự dạy mà không cần ai gọi. Cậu tung tăng xuống nhà bếp phụ anh Phượng nấu ăn phụ Thanh xếp đồ ăn, phụ Duy dọn thức ăn ra. Cả nhà có 1 phen há hốc mồm vì cậu. trời ơi cái gì đang diễn ra vậy nè.Sau khi cả nhà đã ngồi yên vị trong bàn ăn thì cậu cất tiếng nói.
Toàn: anh 2 hôm nay chủ nhật em phải đi học nhóm sắp thi rồi nên không ra quán được anh cho em đi nhaaa.
Phượng: um đi học chứ không có đi chơi đâu đó anh biết được là cấm cửa.
Toàn: dạ tuân lệnh anh 2.
Ôi mọi người đi từ cú sốc này đến cú sốc khác nên ai cũng nhanh chống ăn uống rồi đi ra quán chứ ở đây thêm tí nữa chắc mn chịu không nổi.
Toàn chỉ chờ có nhiêu đó, 3 người vừa chào tạm biệt họ ra khó nhà thì bắt đầu kế hoạch của mình, cậu chạy vào bếp xem còn đầy đủ nguyên liệu hay không.
Cậu mở tủ lạnh ra.
Toàn: nấu cháo thì phải cần có, gạo, thịt, hành....may quá nhà còn đầy đủ đỡ phải đi mua.
Cậu gôm hết tất cả những gì phục vụ cho việc nấu cháo của mình để lên bếp.
Toàn: bắt đầu làm thôi.
Mn cùng đón chờ màn nấu cháo của Tòn Tòn nhé 😂
Mn cho mình xin 1 vote và 1 cmt ý kiến nhaa🙏❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
LosoweLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*