Chap 140 Đẫm Máu (3)

189 12 4
                                    

Tất cả mọi người đều im lặng để theo dõi diễn biến câu chuyện giao dịch phía dưới kia và đợi lệnh của chú Lâm. Đúng sau khi 2 bên kia đã giao dịch thành công chú Lâm đã cho Xuân Trường đi vào và báo mọi người vào vị trí sẵn sàng.

Duy - Chinh - Hải là 3 người đi bọc lót phía sau nên sau khi nghe được lệnh cả 3 đã ra đi 3 hướng khác nhau để có thể đến được điểm tập trung của bọn chúng. Nhưng đã có chuyện không hay xảy ra, Chinh - Hải đã đến được nơi an toàn nhưng Duy thì lại không may mắn đến như vậy, trên đường Duy chuyển cậu đã bị 1 tên đàn em của ông Lee bắt giữ lại và mọi người chưa hề biết điều này.
.
.
.

Trường: chúng ta chưa chào hỏi nhau mà sao đi vội thế.

Lập Tân: tại...tại sao mày lại có mặt ở đây?

Ông Lee: à thì ra là người quen, lâu quá không gặp rồi nhỉ - ông vẫn bình tĩnh trả lời.

Trường: đúng là lâu quá không gặp rồi, lần này gặp rồi biết đâu là lần cuối thì sao nhỉ?

Ông Lee: ông Hoàng có người lạ biết được chuyện làm ăn của chúng ta thì phải làm sao nhỉ?

Hoàng: làm sao nhỉ? phải giết để bịch đầu mối thôi chứ làm sao bây giờ.

Ông Lee: đúng đúng phải giết những thể loại như này chứ.

Sau khi nói xong ông Lee đã đi đến trước mặt ông Hoàng và đưa cho ông 1 cây súng.

Hoàng: tôi đâu có thiếu súng đâu, đưa tôi làm gì tôi có súng rồi - ông rút ra 1 cây súng mạ vàng.

Ông Lee: được được tôi chỉ sợ giết bọn này sẽ làm dơ súng của ông thôi.

Hoàng: đúng đúng rất dơ cho nên...tôi đành giết ông Lee trước vậy - chĩa súng vào đầu ông Lee

Ông Lee: ông...ông đây đừng có đùa như vậy chứ không vui chút nào đâu.

Sơn Lâm: ông đừng có đùa như vậy, mau xử lí lẹ nó đi rồi mình còn về nhà nghỉ ngơi nữa trễ rồi.

Lập Tân: đúng rồi đấy bây giờ cũng đã là 3 giờ sáng rồi còn gì.

Hoàng: nhìn mặt tôi đây giống đùa đến như vậy sao?

Sơn Lâm: nói vậy là?

Hoàng cho ĐE lên giữ cả 2 ông kia lại và cho ĐE bao vay xung quanh.

Hoàng: tôi đây là người làm ăn nhưng tôi biết điều không ăn tiền trên xương máu của người khác để đem lợi nhuận về cho mình. Tôi không ngờ ông đây lại là người máu lạnh đến như vậy.

Ông Lee: ông nói vậy mà ông không biết ngượng luôn à, thì ra chúng mày thông đồng với nhau để hại tao à - ông cười nhếch mép khinh bỉ

Hoàng: đúng tôi là người của Giang hồ được xứng danh là ông trùm nhưng ông cũng có nguyên tắc của tôi đã làm ăn là phải sòng phẳng và không giết người vô tội vạ như vậy, nếu ông không làm chuyện xấu thì ai hại được ông chứ ông Lee

Ông Lee: đã là giang hồ rồi mà vẫn còn có cái thể loại như vậy sao?

Xuân Trường nãy giờ vẫn im lặng đứng nhìn kịch hay.

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ