Chào mọi người lại là mình đây, hôm nay viết cái này để tâm sự 1 chút với mọi người.
Chuyện là hôm qua mình có lướt Tik Tok thì thấy có 1 bạn pr cái fic "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" của mình lên Tik Tok, mình thật sự rất rất là cám ơn bạn đã thích cũng như ủng hộ mình.
Chuyện sẽ không có gì cho đến khi mình vào đọc cmt, mình thấy có rất nhiều bình luận tiêu cực cũng như toxic đến bạn đó ví dụ như.
"Sao lại ship 0609"
"0309 mãi đỉnk"
"Bạn đục thuyền 0309 hả"
Nói chung tất cả những bình luận xoay quanh giữa "0309" và "0609". Có những lời nói còn xúc phạm đến bạn ấy nữa. Mình đã nói bạn ấy gỡ video đó xuống trước khi mọi chuyện dần đi xa hơn.
Đầu tiên là nhìn theo hướng và cảm nhận của mình nha. Từ trước đến bây giờ cp nào mình cũng ship hết thậm chí mình cũng rất thích "0309" và mình cũng đẩy thuyền, mình chưa hề ghét hay đục thuyền.
Thứ 2 mỗi người đều có quyền ship cp mà mình yêu thích với nhau, không 1 ai quan có ai quyền cấm chỉ cần không đục thuyền cp khác hay xúc phạm đến cp khác là được.
Thứ 3 mình luôn tôn trọng tất cả các đọc giả cho dù là thuyền nào đi chăng nữa mong mọi người tôn trọng sở thích của nhau. Mình còn nhớ rất rõ cái hôm mình viết đến chap 86 thì có 1 bạn nhắn tin cho mình bảo rằng " viết hay sao không viết "0309" mà viết '0609" ai mà thèm xem". Đơn giản vì mình thấy 2 người họ dễ thương cũng giống như "0309" vậy đó nên là mình viết thôi.
Mình cũng rất buồn khi nghe những lời nói tiêu cực đến cp của mình lắm nhưng biết làm sao bây giờ, chấp nhận thôi 💪
Cuối cùng là mình xin cám ơn một vài bạn đã Pr truyện của mình nhưng mình nghĩ là các bạn không nên làm nữa vì mình sợ nó sẽ rất ảnh hưởng đến các bạn, các bạn sẽ bị ảnh hưởng từ những bình luận tiêu cực, mình sẽ thấy có lỗi lắm. Nếu yêu thích truyện của mình thì chỉ cần theo dõi các fic của mình là được rồi ạ 🥰 "0309" hay "0609" tất cả đều mãi đỉnh 😜
BẠN ĐANG ĐỌC
(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!
SonstigesLương Xuân Trường × Nguyễn Văn Toàn "0609" "Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh" anh sẽ vì em mà làm tất cả❤ *nói không với H không viết H*