Chap 137 " Là Em Không Hiểu Chuyện"

279 20 5
                                    

Theo như kế hoạch được vạch ra thì 3 giờ sáng ngày mai mọi người sẽ lên đường sang biên giới, thời gian này tất cả đều đang sắp xếp lại đồ đạc hành trang để chuẩn bị lên đường.

Người đang đau đầu nhất bây giờ có lẽ là Trường anh đang không biết phải nói với Toàn ra sao, thật sự từ lúc sinh xong đến bây giờ cậu rất rất nhạy cảm, anh không thể giấu được cậu 1 cái gì hết, ngày đi thì cận kề rồi vậy mà anh vẫn chưa tìm được cách để nói, do cậu đang ở cử không được ra ngoài nên hoàn toàn chuyện dưới nhà cậu không hề biết. Trường lôi kéo mãi anh Phượng mới chịu lên nói giúp cậu 1 tiếng.

Cả 2 sau khi ăn cơm xong thì mang cơm lên trên phòng cho Toàn, vừa mở cửa vào thì thấy Toàn đang cho shi bú.

Toàn: Chồng, anh 2

Phượng: um con bé ngủ chưa?

Toàn: chưa ạ vừa dậy nên em cho bú.

Phượng: đưa đây anh bế cho, em ăn cơm đi, mẹ có nấu món em thích đó ráng ăn đi.

Toàn: dạ thế anh bế Shi giúp em.

Toàn giao lại Shi cho Phượng bế, đứng lên đi vào nhà vệ sinh rửa tay rồi mới đi lại bàn ăn chỗ Trường đã bày đồ ăn ra sẵn cho cậu, anh vẫn giữ im lặng tuyệt đối từ nảy đến giờ.

Trường: em ăn đi.

Toàn: anh làm gì cứ ngồi nhìn em chầm chầm vậy.

Trường: đâu có gì đâu, tự nhiên thấy em dễ thương quá nê anh nhìn ấy mà

Toàn: dẻo mỏ ít thôi, ra ngoài đường nói với bao nhiêu cô rồi?

Trường: đâu có anh nào dám anh chỉ nói với mình cục cưng của anh thôi.

Toàn: xì nè há miệng ra cho anh miếng tồm này.

Phượng: cái nhà không này không phải có mình con là trẻ con đâu Shi nhỉ, bác 2 còn phát hiện ra tận 2 đứa nữa cơ...sau này Shi của bác phải trưởng thành mạnh mẽ lên có biết chưa - Phượng đùa vui với con bé.

Toàn: anh 2 này kì ghê.

Phượng: chứ không phải à, làm bố làm mẹ hết rồi mà chẳng khác gì đứa con nít dỗ nhau.

Trường: Toàn là để yêu thương mà anh - anh nhéo mũi cậu.

Trường thì cười, Phượng thì không quan tâm cho lắm anh tiếp tục chơi với Shi đến mãi khi Trường thấy lâu quá mà anh chẳng nói gì câu nào chỉ chú tâm với Shi Trường mới đi lại kế bên anh nói nhỏ vào tai anh vô tính bị Toàn nhìn thấy.

Toàn: chồng với anh 2 to nhỏ gì đấy, nói xấu em à?

Phượng: em còn chỗ nào không xấu đâu mà không nói?

Trường: Anh Phượngggg

Phượng: à Toàn này, anh có chuyện muốn nói.

Toàn: dạ em nghe đây?

Phượng: mai anh với thằng Trường phải đi công tác rồi, chắc cũng 3 ngày.

Toàn: lại đi sao ạ, từ bữa giờ anh với anh Trường cứ đi miết luôn á, có khi cả ngày em còn không gặp được mặt bây giờ lại đi.

(0609 - End) Chỉ Cần Có Em Bên Cạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ