Niên đại trong sách nam xứng ( 6 )

65 5 0
                                    

Lý  Bích Sương là một hơi chạy về gia, đều là một cái trong thôn, lộ trình  đương nhiên không có như vậy xa, chỉ là nàng bởi vì khóc lại không nghĩ  đi ngang qua người thấy chính mình khóc, chạy như là phong giống nhau  mau, bởi vậy tới rồi cửa nhà, đã thở hồng hộc.

Lý mẫu vừa lúc mở cửa muốn xuống ruộng làm việc, một mở cửa nhìn thấy nữ nhi, tức khắc kinh ngạc: "Bích Sương?"

"Mẹ!"

Nguyên  bản liền đầy bụng ủy khuất Lý Bích Sương thấy Lý mẫu tức khắc như là  tìm được rồi chỗ dựa giống nhau, nước mắt nghiêng mà xuống, ủy khuất  khóc thành tiếng tới.

"Mẹ ngươi đến cho ta làm chủ a mẹ!"

Lý  mẫu mắt thấy yêu thương nữ nhi khóc thành như vậy, đã sớm đau lòng  không được, lập tức lôi kéo nàng vào nhà, "Mau uống nước lại nói, Bích  Sương a, rốt cuộc làm sao vậy......"

Mười lăm phút sau, Lý Bích Sương rốt cuộc thút tha thút thít nói xong sở hữu sự tình trải qua.

Nói  xong, nàng khóc càng thêm lợi hại, lôi kéo Lý mẫu tay áo, đối với ngồi ở  trên ghế không rên một tiếng trừu thuốc lá sợi Lý phụ khóc ròng nói:  "Ta lúc này mới gả qua đi ngày đầu tiên, nàng khiến cho ta làm này làm  kia, còn muốn ta xuống đất, này còn chưa tính, không cho ta cùng nam  nhân nhà mình một gian phòng là có ý tứ gì, ta chính là Gia Minh lão bà  a!!"

Lý mẫu luôn luôn đau nhất nàng, nghe nàng như vậy vừa nói quả  thực khí cả người đều ở phát run, cố nén tức giận trấn an nữ nhi:  "Không có việc gì Bích Sương, ba mẹ cho ngươi làm chủ, chúng ta này liền  đi tìm nhà bọn họ đi!"

Nàng đứng lên, đang muốn đi Chu gia, lại  phát hiện Lý phụ còn vẫn duy trì nguyên lai tư thế ngồi ở tại chỗ, tức  khắc nóng nảy, "Hắn ba, ngươi làm gì đâu, chúng ta Bích Sương ăn lớn như  vậy khổ, ngươi còn như vậy không nóng nảy."

Lý phụ phun ra một ngụm yên, khóa chặt mày hỏi thê tử: "Ngươi đi tìm bọn họ, sau đó đâu?"

Lý mẫu không rõ: "Cái gì sau đó?"

"Ngươi cùng nhân gia nói cái gì?"

Hắn  ngẩng đầu, cau mày hỏi: "Là cùng Chu gia nói đừng làm cho Bích Sương  làm sống, vẫn là làm nàng không xuống đất? Làm Chu Gia Minh cùng nàng  một cái nhà ở ngủ?"

"Đương nhiên đều nói một lần." Lý mẫu vẻ mặt đau lòng: "Ngươi nhìn xem chúng ta Bích Sương, đều ủy khuất thành cái dạng gì."

"Trong  thôn nhà ai tức phụ không làm việc không xuống đất? Ngươi hỏi như vậy,  nhân gia chỉ biết quái Bích Sương ăn không được khổ, nói chúng ta không  giáo hảo nàng."

Lý mẫu ngốc, trong khoảng thời gian ngắn cũng chưa  phản ứng lại đây, nàng nhìn xem nữ nhi, lại nhìn xem trượng phu:  "Nhưng, nhưng nhà chúng ta Bích Sương trước nay không trải qua những cái  đó, chúng ta đem nàng dưỡng bạch bạch nộn nộn, không phải làm Chu gia  chà đạp."

"Nàng là chúng ta nữ nhi, chúng ta dưỡng nàng là hẳn là,  kia Chu gia đâu? Bà thông gia nhưng chỉ có nhi tử, Bích Sương mới vừa  gả qua đi, không cần mẫn làm việc thảo nàng thích liền tính, còn ở xuất  giá ngày hôm sau liền chạy về trong nhà tới, ngươi lại tiến lên vấn tội,  về sau Bích Sương nhật tử có thể hảo quá?"

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ