Có lẽ thật là tiểu hài tử khôi phục lực hảo, hơn nữa mỗi ngày đều làm Lý Bảo Quân cùng hắn cùng đi bên ngoài tìm khối địa phương nấu cá chạch ăn, Đoạn Thanh Ân thân thể thực mau lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hảo lên.
Từ hắn không hề ho khan, xuống giường cũng không hề không sức lực đi đường sau, Đoạn gia gia Đoạn nãi nãi liền không hề cho hắn mua thuốc, có thể là bởi vì hắn không hề làm nằm tiêu tiền, vẫn luôn thường thường muốn mân mê vài câu Đoạn đại bá nương nói toan lời nói cũng ít một ít.
Nhưng thật ra Lý Bảo Quân trước sau như một mà cần mẫn, liền tính là Đoạn Thanh Ân nói cho nàng thân thể đã tốt không sai biệt lắm, nàng cũng vẫn là kiên trì ở mỗi ngày cắt cỏ heo thời điểm đi suối nước bên trong bắt cá chạch, làm tốt lại kêu Đoạn Thanh Ân đi ăn.
Này cá chạch cũng không có phóng muối, cũng không có phóng du, liền như vậy làm nấu, hương vị khẳng định là chẳng ra gì, Lý Bảo Quân tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng cũng là sẽ nấu cơm, tuy rằng Đoạn Thanh Ân mỗi lần ăn thời điểm đều mặt không đổi sắc, nhưng nàng vẫn là lo lắng tướng công ăn không tư vị, có đôi khi lên núi nhặt củi lửa nếu là thấy rau dại, cũng không giống như là trước kia giống nhau đều lấy về trong nhà đi, mà là lén lút giấu đi cùng nhau nấu cấp Đoạn Thanh Ân uống.
Đoạn Thanh Ân mỗi lần đều làm bộ chính mình uống no rồi làm Lý Bảo Quân cùng nhau ăn, miễn cho đồ vật dư lại bị mặt khác ham thích với đầy khắp núi đồi chạy tiểu hài tử phát hiện.
Bọn họ nấu đồ vật dùng đương nhiên không phải là nồi, ở ngay lúc này, từng nhà nấu đồ vật nồi kia chính là quan trọng nhất đồ vật, Đoạn Thanh Ân trong khoảng thời gian này sinh bệnh không thể đi tìm dạy dỗ hắn phu tử, người trong thôn cũng đều cơ bản không biết chữ, vì thế hắn cũng không từ biết được này nấu cơm dùng nồi là ở đâu một năm xuất hiện.
Bất quá căn cứ hắn ngẫu nhiên gặp qua người trong thôn nói chuyện phiếm khi nói chuyện, nói người thành phố mùa đông đều ăn lẩu, nói là đem thịt cùng đồ ăn đều thêm ở bên nhau, miễn bàn thật tốt ăn, bọn họ mùa đông cũng có thể thử xem, Đoạn Thanh Ân cũng có thể ước chừng suy đoán đến cái này vương triều rất nhiều đồ vật đều là vô tự xuất hiện.
Vô tự cũng hảo, không có trật tự cũng sẽ không sợ nhiễu loạn trật tự.
Ngày này, Đoạn Thanh Ân cùng Lý Bảo Quân lại cùng nhau chạy tới, trong thôn hài tử đều không có như vậy tinh quý, liền tính là Đoạn Thanh Ân là tam phòng thật cẩn thận mang đại, hắn muốn đi ra ngoài chơi cũng sẽ không bị câu, chỉ nói làm Lý Bảo Quân dẫn hắn cùng nhau lên núi nhặt củi lửa là được.
Làm cả nhà duy nhất một cái thân thể không ra sao trưởng thành cũng không quay về ngoài ruộng làm việc người đọc sách, Đoạn Thanh Ân từ nhỏ đến lớn đều không có trải qua sống, đương nhiên hắn ba cái đường huynh đệ cũng cơ bản không trải qua.
Vì thế hắn cùng Đoạn mẫu nói là muốn cùng nhau đi ra ngoài nhặt sài, Đoạn mẫu cũng cũng chỉ coi như Đoạn Thanh Ân là ở nhà nghẹn đến mức khó chịu muốn đi ra ngoài chơi, thống khoái đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...