Đoạn gia đại ca nhi cùng Trung Nghĩa Hầu phủ đại tỷ nhi đính hôn.
Tin tức này hỗn loạn ở Thịnh Kinh các loại bát quái trung quả thực thập phần không chớp mắt, tương đối chú ý nó, cũng chỉ có Đoạn Thanh Ân những cái đó bạn tốt.
Trong đó lấy Hạ Lập Thịnh cầm đầu, hợp thành 【 vây xem Đoạn Thanh Ân yêu đương bát quái đoàn 】, suốt ngày trêu chọc từ có vị hôn thê, mỗi lần yến hội đều cùng Tịch Ngọc Chân áp mặt cỏ Đoạn Thanh Ân.
Đoạn Thanh Ân bị cười nhạo cũng không cảm thấy mất mặt, ngược lại tới một đợt phản kích, "Các ngươi cũng cũng chỉ có thể đá đá đá cầu chơi chơi ném thẻ vào bình rượu, nơi nào giống ta, đều sắp thành gia người, thành thục một ít cũng là hẳn là."
Hạ Lập Thịnh đám người: Không lời nào để nói.
Tóm lại, thời buổi này người vẫn là muốn mặt, cho dù là đính hôn lang quân cô nương ở một khối, kia cũng là bị người ta nói thượng một câu mặt liền phải hồng nửa ngày.
Không riêng cô nương mặt đỏ, lang quân cũng muốn ngượng ngùng.
Nhưng Đoạn Thanh Ân không giống nhau, hắn từ trước đến nay da mặt dày, nhân gia đính hôn đều là thừa dịp yến hội thấy thượng một mặt, hắn trực tiếp thoải mái hào phóng thượng Trung Nghĩa Hầu phủ ước Tịch Ngọc Chân cái này vị hôn thê ra tới một đạo chơi.
Đường đường chính chính đính hôn, hầu phu nhân cũng không hảo ngăn đón, huống chi hiện giờ nàng cùng nhà mẹ đẻ nháo phiên, hầu gia nhìn lên, nha, vẫn luôn ngăn đón ta ngủ nữ nhân cọp mẹ không chỗ dựa, kia còn không chạy nhanh lãng a.
Hiện giờ hầu phu nhân ở trong phủ nói chuyện thập phần không được việc, trên thực tế, nàng nhiều năm như vậy không có sinh hài tử vẫn là có nguyên do, hầu gia không thích nàng a, hắn không muốn cùng hầu phu nhân bạch bạch, hài tử tổng không thể trống rỗng rơi xuống trong bụng.
Vì thế, hầu phu nhân trong lòng oán hận luôn luôn là nhiều, này đó tức giận cũng liền phát tiết tới rồi những cái đó thiếp thị cùng thứ nữ trên người, hầu gia cố kỵ nàng sau lưng nhà mẹ đẻ, cũng không hảo che chở chính mình thiếp thị nữ nhi.
Bất quá hắn cũng không cảm thấy này có cái gì, dù sao thiếp thị sao, không có một cái còn có rất nhiều cái, nữ nhi lại không phải nhi tử, đã chết lại không đau lòng, đương nhiên, nếu là hầu phu nhân ra tay quá mức, tỷ như nói như là phía trước như vậy trực tiếp cấp hầu gia tới cái hài tử đoàn diệt, hắn vẫn là sẽ cảnh cáo.
Mà hiện giờ, hầu phu nhân nhà mẹ đẻ không duy trì nàng, thậm chí có thể nói là cùng nàng nháo phiên, hầu gia lập tức rải hoan, hắn không riêng chính mình cùng thê tử đối nghịch, còn muốn được sủng ái thiếp thị một đạo thượng, tóm lại xem như vậy, là tính toán đem chính mình bị nhiều năm khí toàn bộ phát tiết đi ra ngoài, mà trong đó cũng có chính mình hài tử chết ở hầu phu nhân trên tay thiếp thị nhân cơ hội cho hả giận, tóm lại là loạn thành một đoàn.
Nàng chính mình đều ốc còn không mang nổi mình ốc, đương nhiên cũng không rảnh lo Tịch Ngọc Chân một cái nho nhỏ thứ nữ, mà Tịch Ngọc Chân di nương tắc không trộn lẫn tiến trận này hỗn loạn trung, vẫn là chiếu phía trước giống nhau, mỗi ngày trốn ở trong phòng làm thêu sống, hiện tại hầu phu nhân không rảnh lo cho nàng an bài việc, nàng cũng là có thể chậm rì rì thêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...