Ta cổ xuyên kim đồ đệ ( 9 )

15 2 0
                                    

Tại đây chỉ Thanh triều quỷ hô lên có người sau, trường hợp nhất thời thập phần hỗn loạn.

Vừa rồi còn lắc lư lắc lư các loại quỷ nhóm hoang mang rối loạn một tổ ong đều hướng trên đài chạy.

Hai cái đồng học đã sớm sợ hãi nhắm mắt lại một bên thét chói tai một bên lôi kéo Đoạn Tu liền chạy, chỉ là khả năng bởi vì nhắm lại mắt duyên cớ, bọn họ phương hướng chạy giặc.

Nhìn qua, thật giống như bọn họ là ở đuổi theo này đó quỷ chạy giống nhau.

A phiêu nhóm càng thêm luống cuống.

Lôi kéo Đoạn Tu chạy hai học sinh trung học vừa mở mắt phát hiện bọn họ còn ở quỷ trong ổ, cũng càng luống cuống.

Hai bên đều ở: "A a a a a a a a a!!!"

Bất quá bởi vì a phiêu số lượng chiếm ưu, chúng nó bên kia thanh âm liền lớn hơn một chút.

Đoạn Tu nhưng thật ra không nhắm mắt, chỉ là hắn hai cái ngồi cùng bàn giảng nghĩa khí, mặc kệ hướng bên kia chạy đều mang theo hắn, vì thế hắn cũng chỉ có thể vẻ mặt mờ mịt nhìn chính mình hai cái ngồi cùng bàn lại quay đầu tiếp theo chạy.

Chỉ là bởi vì a phiêu cũng quay đầu, vì thế cuối cùng vẫn là bọn họ ở truy a phiêu.

Đuổi theo đuổi theo, bọn họ cảm thấy chạy không sai biệt lắm, dừng lại mở mắt ra vừa thấy.

Lại là: "A a a a a a a a a!!!"

Tiếp theo lại trái ngược hướng chạy.

Bị mang theo chạy Đoạn Tu trơ mắt nhìn bọn họ dần dần lẫn vào a phiêu đàn.

Đoạn Tu: "???"

Này rốt cuộc là ở truy chúng nó, vẫn là ở trốn chúng nó a?

Qua lại vài lần lúc sau, đứng ở trên đài cao lông gà quỷ rốt cuộc phát hiện không đúng rồi, dùng chính mình kia ngẩng cao âm điệu lớn tiếng kêu: "Đình!!! Đình!!! Đều đừng sợ!! Đều dừng lại!!!"

Tuy rằng a phiêu nhóm vẫn là thực sợ hãi, nhưng vị này hải ca vương tử ở a phiêu trung vẫn là rất có uy vọng, vì thế đều cưỡng bách chính mình dừng lại chạy trốn bước chân, nơm nớp lo sợ mà súc thành một đoàn nhìn Đoạn Tu bọn họ.

Đoạn Tu bên này cũng không sai biệt lắm, hai cái đồng học mềm chân, hồng hộc thở hổn hển, chạy bất động, liền súc thành một đoàn, run run rẩy rẩy nhìn phía này đàn a phiêu.

Hai bên trung gian giống như cắt một cái tuyến giống nhau, ranh giới rõ ràng.

"Đều bình tĩnh một chút a, nghe ta nói."

Lông gà quỷ đôi tay đi xuống đè xuống, nhảy xuống kéo cờ đài, cảnh giác lại tiểu tâm vây quanh ba người dạo qua một vòng, chờ thoáng nhìn bọn họ trên người giáo phục, mới đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Đừng sợ đừng sợ, là nơi này học sinh."

Đoạn Tu bọn họ phảng phất đều có thể nghe đến mấy cái này a phiêu đột nhiên thở phào nhẹ nhõm thanh.

Mới vừa còn súc thành một đoàn a phiêu nhóm đều thả lỏng lại, sôi nổi tản ra, mồm năm miệng mười oán giận: "Là tiểu hài tử a, làm ta sợ muốn chết."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ