Ta là đại đạo diễn ( 12 )

25 4 0
                                    

Kịch bản một phen Nghiêm Khúc, Đoạn Thanh Ân không hề đi nghe nàng bên kia hỏng mất khóc tiếng la, trực tiếp quải điện thoại kéo sổ đen tới cái một con rồng.

Kéo hắc lúc sau, hắn trực tiếp cấp Mã Chiêu đã phát điều tin tức: 【 an bài ta cùng Ưu Ưu cùng nhau trước tiết mục, càng nhanh càng tốt. 】

Mã Chiêu không rõ nguyên do, nhưng vẫn là làm theo.

Hắn hiện tại cũng vào Đoạn Thanh Ân phòng làm việc, lấy tiền có thể so trước kia nhiều hơn, có tiền trinh cái này đại củ cải ở phía trước treo, Mã Chiêu làm gì đều đặc biệt hăng say.

Đoạn Thanh Ân ở bên này làm an bài, bên kia Ba Diệc Nhiên lại ở truy ném Nghiêm Khúc sau, hắc một khuôn mặt một đường vọt tới ngoài cửa.

Hắn nhận được tin tức khi, còn cảm thấy Nghiêm Khúc sẽ không thật sự phản bội chính mình, rốt cuộc mấy ngày này, này đó nữ nhân đều cách hắn mà đi, chỉ có Nghiêm Khúc còn đi theo hắn bên người không rời không bỏ.

Nhưng hiện tại, liền Nghiêm Khúc cũng muốn phản bội hắn, không riêng như thế, cư nhiên còn cho hắn bát nước bẩn.

Bị phản bội phẫn nộ tràn ngập Ba Diệc Nhiên toàn bộ thể xác và tinh thần, hắn hiện tại chỉ có một ý tưởng, đó chính là tìm được Nghiêm Khúc, làm Nghiêm Khúc trả giá đại giới!

Còn không đợi hắn khắp nơi tìm kiếm Nghiêm Khúc ở đâu, liền thấy đi ngang qua hai cái tuổi trẻ cô nương phảng phất chú ý tới hắn, sôi nổi giương mắt vọng lại đây nhìn về phía bên này, còn châu đầu ghé tai, khe khẽ nói nhỏ.

Tuy rằng nghe không rõ các nàng đang nói chút cái gì, Ba Diệc Nhiên lại tự động tự phát não bổ ra.

―― "Đây là cái kia Ba Diệc Nhiên đi, sao chép cái kia, sao chép cẩu còn không biết xấu hổ ra cửa."

―― "Nghe nói hắn sao chép nhân gia Đoạn Thanh Ân kịch bản không tính, còn tái rồi Đoạn Thanh Ân lão bà, làm hại hắn ly hôn, thật là có mặt a."

―― "Phía trước còn nói hắn như thế nào tuổi còn trẻ như vậy ưu tú, hiện tại mới biết được, hoá ra hắn đều là sao chép người khác."

Ba Diệc Nhiên một bên không chịu khống chế não bổ, một bên thân mình bởi vì quá mức kích động cảm xúc run rẩy.

Này hết thảy thật giống như về tới đời trước, hắn không hề là hiện tại cái này rạng rỡ vạn phần đại minh tinh, mà chỉ là một cái tầm thường vô vi hơn phân nửa đời đều khó được xuất đầu trung niên nam nhân.

Trọng sinh lúc sau, hắn liền tính trên mặt lại như thế nào lấy trọng sinh giả thân phận mà kiêu ngạo, đáy lòng kỳ thật đều là tự ti.

Đời trước kia kém một bậc nhật tử hắn quá đủ rồi, cho nên đời này hắn mới bắt đầu liều mạng kiếm tiền, hưởng thụ, hắn muốn một cái lại một nữ nhân, tìm một cái lại một cái đời trước căn bản khinh thường người của hắn làm huynh đệ.

Bởi vì biết chính mình đồ vật đều là trộm tới, cho nên Ba Diệc Nhiên hưởng thụ đến không thành quả đồng thời lại thập phần cảnh giác, hắn cảnh giác bất luận cái gì một cái nguyên chủ nhân.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ