Đêm nay, trong thôn đại bộ phận nhân gia đều không có ngủ.
Đối với thời đại này nông hộ tới nói, lương thực là bọn họ duy nhất có thể kiếm tiền con đường, nếu không bán lương thực, bọn họ liền tương đương với là một chút cảm giác an toàn đều không có.
Phía trước bọn họ cũng không phải quang loại này một quý, giống nhau đều là lưu lại đủ tiếp theo quý được mùa trước ăn đồ ăn, sau đó bán đi dư lại, như vậy trên tay có tiền, lương thực cũng có thể đủ ăn đến tiếp theo quý tân lương thực đã đến.
Nhưng hiện tại, Đoạn Thanh Ân ý tứ là nói làm cho bọn họ đem sở hữu lương thực đều lưu lại.
Hiện tại bán lương thực còn đều là mặt trên tổ chức cùng nhau mua, mỗi lần tới rồi thu hoạch lương thực mùa, bọn họ liền tới rồi.
Bỏ lỡ lúc này đây, chỉ có thể chờ tiếp theo.
Nếu không chính là bán cho quốc gia Cung Tiêu Xã, nhưng là giá khẳng định là không có phía trước nhiều như vậy.
Tuy rằng nói này số tiền đối với kẻ có tiền tới nói không tính cái gì, nhưng đối với bọn họ này đó vất vả một năm cũng mới đến như vậy một chút tiền nông hộ tới nói, liền phi thường nhiều.
Đoạn Thanh Ân cũng không như thế nào ngủ, một hồi gia Mao Đào Hoa liền nói với hắn, đã quyết định i định ra hắn cùng Niên Hân Hân hôn sự.
Bởi vì Đoạn Thanh Ân thập phần khẳng định sẽ có năm mất mùa, vốn dĩ hẳn là không ở lúc này làm hôn sự, nhưng là bởi vì Đoạn Thanh Ân cùng Niên Hân Hân tuổi tác đều không xem như nhỏ, ở trong thôn, như là bọn họ lớn như vậy bạn cùng lứa tuổi hài tử đều có, cho nên hai nhà thương lượng vẫn là đem hôn sự càng sớm làm càng tốt.
Đoạn Thanh Ân nhưng thật ra không thành vấn đề.
Hôn sự làm được càng sớm, đối với về sau hai nhà người đi lại cho nhau chăm sóc cũng càng có lợi.
Hơn nữa hiện tại lập tức năm mất mùa liền phải tới, đến lúc đó liền tính là bọn họ trong thôn đều lưu lại lương thực, cũng không dễ làm hôn sự.
Miễn cho chiêu mắt.
Đoạn Thanh Ân bên này gật đầu, Mao Đào Hoa liền vui sướng hài lòng đi chuẩn bị mở.
Mẫu tử hai người thương lượng nửa buổi tối, xác định liền trực tiếp dùng lương thực làm sính lễ, Niên Hân Hân nhà bọn họ đại khái cũng là lương thực.
Tuy rằng thương lượng đánh ám hiệu thời điểm không có nói cập, nhưng là Mao Đào Hoa vẫn là rất có giác ngộ đối với nhi tử nói: "Niên gia chỉ có hai tỷ muội hai, ngươi phải nghĩ kỹ, nếu là ngươi thật sự cùng Hân Hân kết hôn, về sau liền phải quản chúng ta ba cái lão nhân."
"Ta không quan hệ."
Đoạn Thanh Ân trước sau như một miệng ngọt đối với mẫu thân nói: "Ta nghe mẹ nó, mẹ ngươi nếu là không ngại, ta liền cưới."
Giống nhau quả phụ đối với trong nhà hài tử đều tương đối yêu thương, hơn nữa cũng sẽ có một ít chiếm hữu dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...