Niên đại trong sách thôn bí thư chi bộ ( 10 )

29 4 0
                                    

Mao Đào Hoa gần nhất là càng ngày càng thích khoe ra.

Không ra một ngày, Niên Hân Hân mang thai tin tức cơ hồ nửa cái thôn đều đã biết.

Cơ hồ tất cả mọi người ở chúc mừng nàng.

Từ mắt thấy khô hạn thật là muốn tới, người trong thôn nhìn phía Đoạn Thanh Ân tầm mắt liền càng thêm tràn ngập tôn trọng.

Đều nói hắn không lỗ là cao trung sinh, như vậy có bản lĩnh, cư nhiên còn có thể từ trong sách phán đoán ra khô hạn khi nào tới.

Đến nỗi Đoạn Thanh Ân giải thích những cái đó: Là trước xuất hiện khô hạn dấu hiệu, hắn mới có thể đi phiên thư nhìn cái gì, người trong thôn phần lớn đều là nghe xong liền quá.

Dù sao giờ phút này ở người trong thôn trong mắt, Đoạn Thanh Ân địa vị liền cùng cái kia nhà tiên tri không sai biệt lắm.

Hiện tại trên cơ bản từng nhà có cái gì chuyện tốt đều có thể nghĩ đến Đoạn Thanh Ân.

Tỷ như nói nhà mình hầm thịt, nghĩ cấp Đoạn Thanh Ân đưa điểm qua đi.

Này lợn rừng thịt vẫn là Đoạn Thanh Ân mang theo bọn họ đánh hạ tới đâu.

Lại tỷ như nói nhà mình lộng điểm tương ớt, cũng cấp Đoạn Thanh Ân gia đưa một chén.

Rốt cuộc nếu không phải phía trước hắn trước tiên báo trước, nhà mình ăn đều ăn không đủ no.

Hiện giờ cái này niên đại, người trong thôn liền tính là có xấu xa, ngày thường cũng thực toái miệng, nhưng vẫn là sẽ cảm nhớ trợ giúp chính mình người ân tình.

Rốt cuộc lại đi phía trước đẩy đẩy, bọn họ thôn này còn chú ý "Đều là một cái trong thôn, đánh gãy xương cốt còn dính gân".

Khi đó từ đường còn ở, rất nhiều thời điểm trong thôn nếu là ra chuyện gì, mọi người đều không báo quan, trực tiếp ở từ đường làm các lão nhân liền xử lý.

Mà hiện tại liền tính bọn họ cũng còn không có thói quen tìm cảnh sát, rốt cuộc phía trước trải qua quá một đoạn khổ nhật tử, các lão nhân cũng đều còn ở, đều tương đối sợ hãi cùng phía chính phủ giao tiếp.

Mà Đoạn Thanh Ân, còn lại là bọn họ trong thôn duy nhất quan.

Vốn dĩ bọn họ liền đối với Đoạn Thanh Ân thái độ tương đối hảo, hiện giờ hắn lại giúp toàn thôn người.

Đại gia mặc kệ là cảm kích hắn, vẫn là nghĩ quan hệ đến gần một chút về sau nếu là có cái cái gì chuyện tốt hảo thơm lây, đối với người nhà họ Đoạn thái độ không biết thật tốt.

Ngay cả Đoạn gia thông gia Niên gia, từ đoạn Hân Hân gả tới rồi Đoạn gia đi lúc sau, Niên phụ bên kia còn không thấy được.

Rốt cuộc như là hắn lớn như vậy hán tử đại bộ phận đều là buồn đầu làm việc, bình thường không nhiều lắm tất tất.

Niên mẫu nhưng không giống nhau, bọn họ thôn nữ nhân bình thường nhàn rỗi nhàm chán liền thích ghé vào cùng nhau nói chuyện phiếm, trước kia nàng bởi vì sinh hai cái nữ nhi, luôn là cảm thấy không dám ngẩng đầu, cho nên nói chuyện phiếm thời điểm cũng không thế nào chủ động.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ