Niên đại trong sách thôn bí thư chi bộ ( 3 )

23 4 0
                                    

Đoạn Thanh Ân từ đứng ở Tần gia cửa, làm trò một đống nghe thấy động tĩnh tới xem náo nhiệt mọi người mặt cùng Tần gia phân rõ giới hạn lúc sau, quả nhiên giống như là phía trước nói như vậy, không lại chủ động nhắc tới quá Tần gia sự.

Người trong thôn tuy rằng ngẫu nhiên sẽ ngầm nói đến, nhưng là tuyệt đối cũng không ai ở Đoạn Thanh Ân trước mặt nói lên cái này.

Bọn họ thôn ngay từ đầu chính là đoạn cái này họ lớn ra tới, phía trước còn có từ đường, tuy rằng sau lại tạp, nhưng trong thôn người phần lớn đều là đời đời sinh hoạt ở bên nhau, quan hệ tổng muốn so mặt khác thôn hài hòa một ít.

Huống chi ở các trưởng bối xem ra, Đoạn Thanh Ân người này cũng là bọn họ nhìn lớn lên, từ nhỏ liền hiểu chuyện, biết giúp trong nhà làm việc, cũng biết nghiêm túc niệm thư, sau lại hắn một cái cao trung bằng cấp, rõ ràng có thể ở bên ngoài lấy cái hảo công tác, cuối cùng vẫn là trở về trong thôn đương thôn bí thư chi bộ.

Từ tiền nhiệm, không nói có bao nhiêu đại công tích, ít nhất hắn là làm được bổn phận công tác.

Đoạn gia trong thôn lão nhân đều rất thích cái này tuổi trẻ thôn bí thư chi bộ, làm người kiên định, cũng hiếu thuận, hơn nữa vẫn là chính bọn họ bổn trong thôn người.

Không giống như là mặt khác trong thôn một ít thôn bí thư chi bộ, vì chính mình có thể ở mặt trên lộ mặt, hư báo sản lượng.

Hiện giờ hắn bị Tần gia tới như vậy vừa ra, lấy Nhị gia gia cầm đầu người liền thập phần vì hắn bất bình.

Đặc biệt là Nhị gia gia.

Lúc trước là hắn khuyên Đoạn Thanh Ân đi trong thành vấn an Tần Tâm Bảo, tuy rằng hắn bổn ý khẳng định là muốn tác hợp một cọc hôn sự, nhưng là hiện giờ Đoạn Thanh Ân vui vui vẻ vẻ nghe xong hắn nói đi, lại đến tới như vậy một cái kết cục, hắn trong lòng cũng băn khoăn.

Hơn nữa lúc sau gặp phải, hắn khó tránh khỏi mang theo một chút áy náy như thế như thế vừa nói, Đoạn Thanh Ân lại nói còn muốn cảm kích hắn.

Nếu không phải nghe xong Nhị gia gia nói, hắn đi trong thành tìm Tần Tâm Bảo, nói không chừng còn không biết chuyện này.

Đến lúc đó, Tần Tâm Bảo cùng người nọ hảo, cùng hắn từ hôn, hắn bạch bạch bị chậm trễ mấy năm.

Tần Tâm Bảo làm bộ chuyện gì cũng chưa phát sinh quá, không lùi hôn cùng hắn kết hôn, hắn liền tương đương với là ăn một cái ruồi bọ chính mình còn không biết.

Cho nên, sớm một chút phát hiện cũng khá tốt.

Nhị gia gia tưởng tượng cũng là, cái này hắn đáy lòng áy náy thiếu một chút.

Chỉ là áy náy là thiếu, đối với Tần Tâm Bảo lại càng thêm chán ghét.

Thanh Ân nói chính là a, liền chiếu cái này tình huống tới xem, Tần Tâm Bảo chỉ có như vậy hai con đường có thể đi.

Cũng mặc kệ nàng đi nào con đường, kia đều là ở tai họa nhân gia.

Này trước kia nhìn cũng là cái trắng nõn sạch sẽ ngoan ngoan ngoãn ngoãn, bị trong nhà khắp nơi khen nữ hài tử, như thế nào liền biến thành như vậy đâu.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ