Liền tính là đáy lòng tràn ngập dương đà, làm một cái bức thiết muốn bắt được phạm nhân cảnh sát nhân dân, Trương Uy cũng vẫn là ổn định tâm thần, ở cùng cha mẹ bảo đảm Đoạn Thanh Ân bọn họ là thuê ở tại trong thôn, nhìn dáng vẻ còn muốn trụ thượng một đoạn thời gian sau, cùng ngày liền đuổi trở về.
Đương nhiên, hắn không nói thẳng là cái vẫn luôn kiên trì tin khoa học lại ở dùng mê tín thủ đoạn phong thuỷ sư tính ra tới địa chỉ, chỉ nói là gặp phải một vị khách thuê nói.
Trong cục lập tức làm ra ứng đối, điều khiển dân cư liền hướng tới trong núi đi.
Sở trường cũng ở trong đó.
Ngồi xe đi Tây Sơn trên đường, Trương Uy luôn là nhịn không được một chút một chút đi xem sở trường, đáy lòng nghĩ Đoạn Thanh Ân lời nói.
Sở trường cũng không phải cái mù, cấp dưới một cái kính xem chính mình, hắn khẳng định cũng có thể cảm thấy được, đại gia ngày thường đều ở bên nhau công tác, quan hệ cũng còn có thể, ngày thường hi hi ha ha cùng nhau đi làm tan tầm cùng nhau tăng ca gì đó, tuy rằng là trên dưới thuộc, nhưng cũng là có thể bình đẳng đối thoại.
Lập tức hắn liền hỏi: "Tiểu trương, ngươi luôn là xem ta làm gì?"
"Cái kia, sở trường a......"
Trương Uy tổng cảm thấy đáy lòng trang chuyện này không nói ra tới hắn liền không thoải mái, không đề cập tới Đoạn Thanh Ân rốt cuộc có phải hay không có nguyên liệu thật, hắn từ người khác kia đã biết luôn luôn đối bọn họ không tồi sở trường khả năng có nguy hiểm, tuy rằng nói sẽ không ảnh hưởng mạng nhỏ, nhưng Trương Uy đáy lòng vẫn là cảm thấy không nói cho sở trường nhắc nhở một chút cũng không được.
Nhưng thứ này, phong kiến mê tín a.
Bọn họ sở trường nhất không tin này đó.
Trương Uy nhất thời khó xử không được.
Sở trường nhìn cấp dưới kia trên mặt một hồi cái này, một hồi cái kia biểu tình, buồn cười vỗ vỗ bờ vai của hắn; "Có chuyện gì ngươi liền nói, cùng ta còn khách khí cái gì."
Hắn loại này bình dị gần gũi thái độ thành công làm Trương Uy hạ quyết tâm, cho dù là trốn tránh không khai, tốt xấu nhắc nhở cũng đúng a.
Cẩn thận nhìn nhìn chung quanh đồng sự giống như cũng chưa chú ý tới bên này, hắn hướng sở trường bên kia ngồi ngồi, nhỏ giọng nói: "Kỳ thật là cái dạng này, ta lần này trở về xem ta ba mẹ, trừ bỏ được đến như vậy một cái manh mối đi, kỳ thật còn có cái đại sư giúp ta miễn phí tính một chút, nói là ngài có huyết quang tai ương."
"Ta?"
Sở trường quả nhiên không tin, vui tươi hớn hở còn: "Tiểu trương, ngươi cái này tư tưởng công tác làm không đến vị a, đều là cảnh sát, như thế nào còn tin này đó phong kiến mê tín, xem chúng ta phía trước trảo những cái đó kẻ lừa đảo a gì đó, mười cái kẻ lừa đảo muốn gạt người, đều sẽ lôi kéo nhân gia nói có cái gì huyết quang tai ương."
Nói, hắn xua xua tay: "Này đó không thể tin, đều là vì hù dọa ngươi, làm ngươi bỏ tiền tránh tai."
"Là là là, ta cũng là như vậy tưởng, chính là, cái kia ngài xem ha, cái này đại sư hắn có điểm không giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficção GeralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...