00 Niên đại con chồng trước ( 10 )

18 4 0
                                    

Đoạn Thanh Ân bọn họ trở về thời điểm, ngưu tẩu tử đang ở vẻ mặt chết lặng nghe đoạn mợ ở các loại mặc sức tưởng tượng tương lai.

"Tẩu tử ngươi nhưng miễn bàn trước kia, ta bà bà đối ta tốt như vậy, ta trước kia là quá không hiểu chuyện còn nhăn mặt cho nàng xem, về sau ta nhất định phải hảo hảo hiếu thuận nàng lão nhân gia."

"Nàng phía trước muốn đi xem Tú Hồng, ta luôn là ngăn đón nàng không cho đi, thật là quá không nên, ta bà bà cũng không ngăn đón ta về nhà xem ta nương a, về sau nàng tưởng cái gì đi liền khi nào đi, liền tính là muốn mang theo hài tử một khối đi cũng không thành vấn đề, nếu là Tú Hồng có thể mang theo Thanh Ân trở về ở vài ngày liền càng tốt, người một nhà ở bên nhau nhiều hạnh phúc a."

Ngưu tẩu tử: "......"

Nàng đã không nghĩ nói chuyện.

Thậm chí tại hoài nghi chính mình cái này cô em chồng là bị người thay đổi.

Bằng không nàng như thế nào liền, như thế nào lại đột nhiên trở nên như vậy thiện giải nhân ý đâu.

Chờ đến Đoạn Thanh Ân cùng Vương Tú Hồng một hồi tới, nguyên bản nghĩ trăm lần cũng không ra nàng mới xem như nhìn hai người mặc nháo minh bạch.

Trách không được đâu!

Phía trước nàng còn nói liền Đoạn Thanh Ân tuổi này sao có thể có đại tiền đồ, nghĩ có phải hay không cô em chồng hồ đồ vẫn là ở hống nàng đâu, hiện tại nhìn xem hai người ăn mặc này thân hảo quần áo, liền cảm thấy, ai nha, này nói không chừng thật đúng là thật sự.

Tiếp theo, liền thấy Vương Tú Hồng đem đại môn mở ra, lãnh hai cái nam nhân nâng pha lê thật cẩn thận vào được.

"Chậm một chút, cẩn thận một chút, đừng đụng phải......"

Ngưu tẩu tử chính thất thần, đoạn mợ liền trước đón nhận đi.

"Tú Hồng, đây là phải làm gì a, như thế nào mua như vậy một khối to pha lê?"

"Tẩu tử."

Vương Tú Hồng giờ phút này tâm thái đã điều tiết không sai biệt lắm, đối với đoạn mợ cười cười, nhẹ nhàng bâng quơ giải thích nói: "Cha không phải thân mình không nhanh nhẹn sao? Ta xem cái kia trong phòng buồn đến khó chịu, lại không hảo chọc thủng giấy cửa sổ, liền nghĩ cho hắn trong phòng ấn cái cửa kính hộ."

"Đến lúc đó thời tiết oi bức còn có thể mở cửa sổ hít thở không khí, liền tính là bên ngoài lạnh lẽo, có cái này cửa sổ lại không cần chịu gió lạnh, trong phòng còn có thể sáng sủa một chút, cha nói không chừng tâm tình liền cũng có thể hảo một chút."

Đoạn mợ lập tức liền khen đi lên: "Vẫn là Tú Hồng ngươi thông minh, có thể nghĩ đến này biện pháp, phía trước ta và ngươi ca cũng là nghĩ cảm thấy cha ở trong phòng buồn, nhưng là chính là nghĩ không ra cái gì hảo biện pháp tới."

"Nếu không nói như thế nào Thanh Ân là ngươi dưỡng ra tới đâu, chính là đi theo ngươi học mới như vậy thông minh a."

Vương Tú Hồng cười cười không nói chuyện.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ