Đoạn Thanh Ân bọn họ mang về tới này chỉ hươu bào làm trong thôn lại lần nữa náo nhiệt lên.
Từ trong đất mạ đều đã chết lúc sau, liền tính là người trong thôn biết nhà mình lương thực đủ ăn, rốt cuộc vẫn là có một cổ nặng nề không khí quấn quanh ở trong thôn.
Rốt cuộc đều biết, khô hạn yêu cầu lo lắng không chỉ là lương thực, còn có nguồn nước.
Hiện tại bọn họ giếng còn có thể đánh ra thủy, về sau nhưng khó nói.
Trong thôn Nhị gia gia thường xuyên liền ở hồi ức đã từng thời điểm nói lúc trước cỡ nào cỡ nào khổ sở.
Đói chết, khát chết, dù sao kia tràng ở bọn họ cái này số tuổi tuổi nhỏ khi đại hạn làm rất nhiều lão nhân đều ấn tượng khắc sâu.
Tuy nói hiện tại quốc gia yên ổn xuống dưới, nếu là thực sự có cái gì khó xử khẳng định cũng tới cứu viện, chính là nhiều người như vậy, nơi nào cứu lại đây.
Này đó thời gian, trong thôn không ít người đều ở múc nước thời điểm mắt trông mong coi trọng nửa ngày, sợ nào một ngày giếng bên trong không ra thủy.
Cơ hồ mỗi nhà mỗi hộ cũng đều bắt đầu chứa đựng nguồn nước.
Lúc này muốn chứa đựng nguồn nước chỉ có thể dùng vật chứa tới trang thủy, tỷ như nói Đoạn Thanh Ân gia kia khẩu đại lu.
Thật là cái đại lu, cũng đủ cất chứa một cái người trưởng thành chui vào đi cái loại này.
Trong khoảng thời gian này Đoạn Thanh Ân bận rộn trong ngoài chính là suy nghĩ, bọn họ trong thôn muốn hay không đại gia cùng nhau góp vốn kiến một cái tháp nước, lại đem giếng đào thâm một ít.
Góp vốn ý tứ nói cách khác muốn ra tiền.
Phương diện này trong thôn không ai có ý kiến, chỉ cần không điên không ngốc nên biết, trong thôn có tháp nước tới chứa đựng thủy nói có bao nhiêu hữu dụng.
Chỉ là nghĩ đến năm nay không bán được tiền không nói, còn muốn ra tiền, cái này trong lòng nhiều ít sẽ có điểm khó chịu.
Lúc này, đánh heo đội đánh một con hươu bào trở về tin tức, đủ để cho nặng nề hồi lâu người trong thôn tinh thần chấn động.
Lần trước bọn họ tinh thần chấn động vẫn là đánh tới lợn rừng thời điểm đâu.
Lần này cái này hươu bào tuy rằng chỉ có một con, nhưng một con thành niên hươu bào thịt cũng có bất lão thiếu, đánh heo đội luôn luôn là đánh tới con mồi người phân một nửa, dư lại đội viên khác đều phân, như vậy một con dã hươu bào, trong nhà lại có thể thêm thịt.
Tức khắc, có trong nhà thân nhân ở đánh heo trong đội thôn mọi người hưng phấn cao hứng.
Mà những cái đó thân nhân không có ở đánh heo đội người hâm mộ không được, mắt trông mong vây quanh xem.
Một con thành niên hươu bào thể trọng ít nhất cũng có một trăm cân, nếu là lớn lên lại màu mỡ một chút, như thế nào cũng có thể có cái một trăm tam một trăm bốn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...