Ta là đại đạo diễn ( 13 )

21 4 0
                                    

Đoạn  Thanh Ân cùng Tân Ưu Ưu idol fans quan hệ qua minh lộ, liền có thể nói  là phía trước tai hoạ ngầm toàn bộ đều bị tiêu trừ hầu như không còn.

Mà trái lại Nghiêm Khúc bên kia, tình huống lại không tốt lắm.

Làm không xong Đoạn Thanh Ân Ba Diệc Nhiên, trực tiếp đem ánh mắt nhắm ngay Nghiêm Khúc.

Hắn nhiều không cần làm, chỉ cần công khai tỏ vẻ Đoạn Thanh Ân bản thảo là Nghiêm Khúc trộm tới cấp chính mình liền hảo.

Dù  sao Ba Diệc Nhiên liền tính là không thừa nhận, hiện tại ngoại giới  cũng đều cam chịu là hắn sao chép, hắn mặc kệ có thừa nhận hay không,  thanh danh đều là như thế này.

Nếu như vậy, còn không bằng kéo Nghiêm Khúc xuống nước.

Tin  tức này xuất hiện thời điểm, cho dù trên mạng sớm đã có suy đoán là  Nghiêm Khúc trộm trượng phu kịch bản cấp tình nhân, nhưng đương đương sự  người thật sự đứng ra nói "Không sai, đây là thật sự" khi, toàn võng  vẫn là sôi trào.

Mẹ gia, này rốt cuộc là cái gì kinh thiên liên hoàn đại dưa a!!

Ngay  từ đầu, vốn dĩ chỉ là một cái tiểu đạo diễn xuất quỹ tin tức, kết quả  hắn tìm ra chứng cứ chứng minh rồi chính mình trong sạch, trực tiếp xoay  người thành đại nhiệt điện ảnh tổng đạo diễn tổng biên kịch thêm nhà  đầu tư.

Ba Diệc Nhiên bị nghi ngờ có liên quan sao chép hắn,  Nghiêm Khúc lại là hắn vợ trước, đồng thời Nghiêm Khúc lại bị nghi ngờ  có liên quan hôn nội xuất quỹ không tính còn trả đũa.

Trên mạng bởi vì này phức tạp quan hệ làm ầm ĩ gần một tháng, cuối cùng kết quả cư nhiên thật là bọn họ tưởng như vậy.

Nghiêm Khúc trộm trượng phu kịch bản, đưa cho tình nhân sao chép.

Lại  còn có một tay bào chế trượng phu "Xuất quỹ", thừa dịp tất cả mọi người  ở khiển trách hắn khi, phản dẫm hắn một chân cho chính mình trướng  phấn, thuận lợi ly hôn cùng Ba Diệc Nhiên cùng nhau sung sướng.

Phía  trước Nghiêm Khúc cho chính mình tạo nhân thiết có bao nhiêu băng thanh  ngọc khiết dám yêu dám hận, hiện giờ liền có bao nhiêu fan biến anti  người chán ghét nàng.

【 mệt ta phía trước còn mỗi ngày ở ngươi  Weibo phía dưới an ủi ngươi, còn cùng bằng hữu nói ngươi xui xẻo đụng  phải tra nam, kết quả hiện tại cùng ta nói đây đều là ngươi vì cùng tình  nhân ở bên nhau cố ý vu hãm Đoạn Thanh Ân? 】

【 hảo một cái tân  thế kỷ dám yêu dám hận nữ nhân a, dẫm lên chính mình chồng trước đầu đi  cấp đương nhiệm tình nhân sung hảo người, ngươi như thế nào không lên  trời đâu. 】

【 thật đúng là đừng nói, về sau Nghiêm Khúc này hai tự  liền tương đương với rắn rết tâm địa, ta thật là xui xẻo, kêu x khúc,  hôm nay nhân gia còn cười ta, phi! 】

Nghiêm Khúc nhìn Weibo hạ một mảnh tiếng mắng, chỉ cảm thấy máu đều là lạnh căm căm.

Nàng thật sự không nghĩ tới, Đoạn Thanh Ân buông tha hắn, cuối cùng đem nàng đánh tiến địa ngục thế nhưng là Ba Diệc Nhiên.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ