Ta cổ xuyên kim đồ đệ ( 2 )

16 2 0
                                    

"Không cần đại kinh tiểu quái."

Đoạn Thanh Ân lại nhẹ nhàng mà đem trên mặt râu hái xuống, phóng tới một bên, lại đi trích trên đầu khăn trùm đầu.

Chờ đến hắn lại rửa cái mặt, ở Đoạn Tu khiếp sợ tầm mắt hạ ngẩng đầu, cũng đã là một trương so với phía trước tuổi trẻ quá nhiều mặt.

Đoạn Tu sợ tới mức đều phải khóc ra tới.

Hắn nho nhỏ trong óc một hồi chuyển động nếu là tinh quái thượng thân, một hồi lại chuyển động có lẽ sư phụ đây là luyện cái gì lợi hại tiên thuật, cả người đều hôn mê.

Nhưng hắn vẫn là kiên cường, thật cẩn thận hô một tiếng: "Sư, sư phụ, là ngươi sao?"

"Là ta a."

Đoạn Thanh Ân lau mặt, cầm lấy một bên khăn lông lau khô trên mặt thủy.

Đoạn Tu thấy hắn thanh âm vẫn là cùng phía trước giống nhau, thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiểu tâm lại cẩn thận vây quanh cái bàn dạo qua một vòng, lại trên mặt đất nhặt cái gậy gỗ, cảnh giác chọc chọc trên bàn dỡ xuống tới giả da.

Chọc một chút, thân mình liền run một chút.

Thấy giả da bất động, hắn còn không có thả lỏng lại, liền như vậy chậm rãi hoạt động, chắn Đoạn Thanh Ân trước mặt.

Đoạn Tu: "Sư phụ! Này có phải hay không tà ma yêu nghiệt!"

"Chúng ta muốn diệt trừ nó sao sư phụ?"

Đoạn Thanh Ân: "Ân...... Cũng hảo."

Đoạn Tu tức khắc thân mình càng thêm căng chặt, gắt gao nhìn chằm chằm mấy thứ này, ý đồ dùng chính mình sắc bén ánh mắt giết chết nó.

Sau đó, hắn trơ mắt nhìn bị chính mình che ở phía sau Đoạn Thanh Ân đem trên bàn đồ vật tùy ý thu nạp một chút, ném vào thùng rác.

Hôm nay buổi sáng còn ném quá rác rưởi biết đây là thùng rác Đoạn Tu: "?"

Hắn không quá lý giải, nhưng thực mau, một lòng tin tưởng "Sư phụ ta là tiên nhân" đứa nhỏ ngốc chính mình cho chính mình tìm ra giải thích: "Sư phụ, chẳng lẽ mới vừa rồi ngài đã dùng tiên thủy diệt trừ này đó tà ma sao?"

"Kia kêu nước tẩy trang."

Đoạn Thanh Ân trực tiếp lôi kéo thân mình cứng đờ như cục đá giống nhau đồ đệ ngồi xuống: "Phía trước đâu, bởi vì nào đó nguyên nhân, ta vô dụng gương mặt thật kỳ người, ngươi minh bạch sao?"

Đoạn Tu bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai là thuật dịch dung."

"Sư phụ ngài thật lợi hại, thế nhưng có thể dịch dung như thế xuất thần nhập hóa."

Hắn vốn dĩ chính là Đoạn Thanh Ân nói cái gì liền tin cái gì, tiếp nhận rồi cái này lý do lúc sau, trên mặt tức khắc lại tràn đầy khát khao.

"Sư phụ, ta về sau cũng có thể học thuật dịch dung sao?"

"Có thể, bất quá vi sư ở phương diện này còn không phải thực tinh thông, ngươi đến tự học biết không?"

Đoạn Tu vẻ mặt mờ mịt: "Tự học?"

"Chính là đệ tử cái gì cũng không biết làm."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ