Ở không thể hiểu được đi vào thời đại này sau, Đoạn Tu lại không thể hiểu được nhiều một đôi ba mẹ.
Ở "Một nhà ba người" ôm nhau khi, từ Trương Uy gia trong WC đi ra Đoạn Thanh Ân cấp cho hệ thống khoa học giải thích.
Bọn họ ngồi ở sân trên bàn, nhìn Đoạn Thanh Ân cầm lấy hai cái mạt chược, một cái đông phong, một cái gió tây.
"Chúng ta ở thế giới, chính là đông phong, Đoạn Tu lớn lên thế giới, là gió tây."
Đoạn Thanh Ân đem hai trương mạt chược bài càng thấu càng gần: "Này hai cái thế giới giao thoa điểm là sẽ không ngừng biến động, ở chúng ta đông phong thế giới, giao thoa điểm đại bộ phận thời gian đều ở Bermuda tam giác này một khối, nhưng là ngẫu nhiên cũng sẽ biến động lớn hơn một chút, Đoạn Tu ở khi còn nhỏ mất tích thời điểm, hắn nơi vị trí vừa lúc là giao thoa điểm, vì thế......"
Hắn lại cầm lấy một trương chim nhỏ bài, dán ở gió tây thượng: "Hắn đi gió tây thế giới, ở nơi đó sinh sống mười mấy năm, lúc sau lại ở tử vong lúc sau, bị phát hiện không thích hợp thế giới ý thức điều về trở về đông phong thế giới."
"Hai cái thế giới tốc độ chảy không giống nhau, đông phong thế giới tiếp nhận rồi cái này bị điều về trở về nhập cư trái phép khách, nhưng lại không biết xử lý như thế nào, vì thế liền đem Đoạn Tu ném trở về nguyên lai địa phương."
Đang ở làm bút ký Trương Uy nghe đến đó sửng sốt, vội vàng nhấc tay: "Từ từ a Đoạn tiên sinh, chính là Đoạn Tu không phải ở hắn gia gia nãi nãi trong nhà mất tích sao? Nếu điều về hồi nguyên lai địa phương, không phải hẳn là đột nhiên xuất hiện ở hắn gia gia nãi nãi gia sao?"
Đoạn Thanh Ân đem mạt chược bài thả trở về, hỏi Trương Uy: "Nếu ta chỉ vào một cái con kiến oa, làm ngươi đem một khối bánh quy mảnh vụn đặt ở cái này con kiến oa cái thứ ba thông đạo quẹo trái thẳng hành lại quẹo trái binh kiến phía trước, ngươi làm được đến sao?"
Trương Uy: "...... Minh bạch."
Nếu là làm hắn tới ném, hắn nhiều lắm ném tới con kiến oa cửa.
Đoạn Thanh Ân nói xong, nhìn về phía Đoạn Tu, đối với cái này hàm hậu ngoan ngoãn đại đệ tử, phong thuỷ sư ngữ khí liền ôn nhu nhiều:
"Trương Uy đích xác cùng ngươi không có huyết thống quan hệ, nhưng Lỗ Vân lão sư là ngươi thân sinh mẫu thân, điểm này, liền tính là thế giới ý thức cũng không thay đổi được."
Vẫn luôn rưng rưng nghe Lỗ Vân vội vàng gật đầu, mong đợi nhìn về phía Đoạn Tu: "Ta thật là mụ mụ ngươi, chúng ta có thể làm xét nghiệm ADN."
Đoạn Tu hiện tại đã không phải vừa tới thời điểm kia cái gì cũng đều không hiểu người, đương nhiên biết xét nghiệm ADN là có ý tứ gì.
Hắn chỉ là còn thực mờ mịt.
Vì cái gì lập tức, Lỗ Vân lão sư liền biến thành hắn mụ mụ.
"Ta nhớ rõ ta có mụ mụ......"
Đoạn Tu tiểu tâm tìm từ, sợ thương tới rồi Lỗ Vân lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...