Này quả thực đại đại ra ngoài Chung Phái Nhiên dự kiến.
Làm thương nhân, hắn có thể không từ thủ đoạn, bởi vì biết người khác trảo không được chính mình, hắn cũng có thể muốn làm gì thì làm, nhưng hắn cũng rõ ràng mà biết, chính mình là không có biện pháp cùng có quốc gia bảo hộ người đối nghịch.
Đương quốc gia không chú ý tới hắn, hắn sở làm hết thảy đều có thể giấu trời qua biển, nhưng đương quốc gia cái này cường hiệu máy móc vận chuyển lên, Chung Phái Nhiên liền không chỗ nào che giấu.
Cuối cùng, đối mặt vẻ mặt dường như không có việc gì cười uống trà Đoạn Thanh Ân, Chung Phái Nhiên cũng chỉ có thể sáp thanh âm miễn cưỡng hồi phục: "Đoạn tổng cũng không cần quá đắc ý, tiểu tâm bò quá cao ngã xuống."
"Ân hừ." Đoạn Thanh Ân buông chén trà, móc ra khăn tay thong thả ung dung xoa xoa chính mình khóe miệng, "Chung tổng nói giỡn, con người của ta a, từ trước đến nay không yêu bò cao."
Hắn kia phó không nhanh không chậm nói thiếu tấu lời nói bộ dáng làm Chung Phái Nhiên thật sự rất muốn trực tiếp trở mặt một quyền đánh vào Đoạn Thanh Ân trên mặt.
Nhưng hắn không dám.
Hắn có thể ở thương trường không kiêng nể gì, lại không dám đắc tội quân đội.
Vì thế, hắn chỉ có thể khó coi sắc mặt, xoay người phải đi.
Phía sau Đoạn Thanh Ân giơ lên thanh âm: "Chung tổng tái kiến, lần sau nếu có cơ hội, ta thỉnh ngươi uống trà a."
Mọi người đều biết, thỉnh uống trà có hai tầng ý tứ, một tầng là thật sự thỉnh uống trà, một tầng là từ cảnh sát mang theo đi "Uống trà".
Này ở Chung Phái Nhiên nghe tới quả thực chính là trần trụi uy hiếp, hắn gắt gao nắm chặt nắm tay, móng tay cơ hồ muốn khắc sâu đến thịt.
Hôm nay sở chịu khuất nhục, chờ đến hắn tìm được cơ hội, nhất định phải còn trở về!
——
Đoạn Thanh Ân gần nhất quả thực đi đến nơi nào đều là tiêu điểm, rốt cuộc không có cái nào giáo thụ đi học thời điểm bên ngoài một đám vừa thấy liền rất ngưu phê quân nhân ôm thương đứng ở bên ngoài đứng gác.
Ngay từ đầu một ít bọn học sinh còn sẽ sợ hãi, nhưng chờ phát hiện này đó quân nhân bình thường căn bản không nói lời nào cũng sẽ không tùy ý đi lại, sẽ chỉ ở Đoạn Thanh Ân đi học hoặc là đi phòng thí nghiệm khi an tĩnh đứng ở bên ngoài, cái loại này đối với "Này đó thương sẽ không cướp cò đánh tới nhân thân thượng" sợ hãi liền hạ thấp cơ hồ đã không có.
Còn có một ít lá gan đại học sinh tiểu tâm cầm di động tiến đến này đó quân nhân bên người, tuy rằng bọn họ không bị cho phép dựa vào thân cận quá, nhưng ít ra có thể hỗn đến cái hợp phách gì đó.
Hiển nhiên, loại này thập phần cao điệu bảo hộ hành động là được đến trường học phê chuẩn, này cũng làm này đàn căn bản không biết vì cái gì giáo sư Đoạn sẽ đột nhiên bị một đám quân nhân bảo hộ bọn học sinh tò mò tim gan cồn cào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficção GeralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...