Nông gia khoa cử hằng ngày ( 13 )

17 4 0
                                    

Đương Đoạn Thanh Ân muốn thuyết phục một người thời điểm, người này rất khó không bị hắn thuyết phục.

Tỷ như nói hiện tại, mấy người ở Ngân Thúy Lâu lấy lòng trang sức, tùy ý tìm một cái quán trà ngồi xuống, Trương Đạo Viễn liền phụ trách ở khi đó thỉnh thoảng nhìn xem trang sức trang suy sút cùng thương tâm, mà Đoạn Thanh Ân đâu, liền đại nói đặc nói nữ tử không dễ dàng.

"Thế gian nữ tử, phần lớn đều là như thế, từ nhỏ đã bị câu thúc ở trong nhà, đại môn không được ra, nhị môn không được mại, chưa xuất giá trước từ phụ, xuất gia liền phải từ phu, nhà ta đó là nông hộ nhân gia, nương tử của ta tuy rằng muốn so với tiểu thư khuê các tự do rất nhiều, có thể chính mình ở trên phố hành tẩu, nhưng cũng phải vì sinh kế tới vất vả, mùa hè xuống đất, mùa đông giặt quần áo, còn muốn hầu hạ cha mẹ chồng, chiếu cố tổ phụ ta tổ mẫu."

Đoạn Thanh Ân quả thực đem hết thảy vất vả sự đều hướng chính mình tương lai nương tử đẩy, có thể nói là cầu sinh dục thập phần tràn đầy.

Liễu Tâm Dung phía trước đối hắn cảm thấy hứng thú quá, bị Trương Đạo Viễn hấp dẫn đi tầm mắt sau lại đắm chìm ở Trương Đạo Viễn cùng kia bán hoa nữ lên xuống phập phồng câu chuyện tình yêu trung, cũng vô tâm tư suy nghĩ mặt khác.

Chờ đến ba người ngồi ở quán trà thượng, nàng vừa nghĩ chính mình cùng đại tướng quân sự, ánh mắt liền lại một bên dừng ở Đoạn Thanh Ân trên người.

Bình tĩnh mà xem xét, Đoạn Thanh Ân tuy rằng tuổi nhìn tiểu một chút, nhưng diện mạo khí chất thật là tương đương không tồi, thậm chí có thể nói muốn so Trương Đạo Viễn còn mạnh hơn.

Mà liền ở Liễu Tâm Dung đáy lòng lại khẽ meo meo thăng ra một ít không nên có ý tưởng khi, Đoạn Thanh Ân kể ra một chút làm hắn nương tử muốn làm cái gì làm cái gì, thành công đánh mất nàng kia điểm ý tưởng.

Nàng tiếp theo nghe.

Ăn mặc một thân áo xanh thư sinh thở dài, ngữ khí thương xót, ánh mắt đồng tình, nói ra nói lại cơ hồ là ở Liễu Tâm Dung dưới lòng bàn chân ấn cái xe lửa, trạm cuối liền ở nàng "Bạn tốt" kia.

"Như là Đạo Viễn vị cô nương này, nhật tử liền quá gian khổ, ta chỉ là nhìn xem, liền vì nàng cảm thấy khổ, nhưng kỳ thật, nhà ai cô nương không khổ đâu, đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ một chút, ta nếu là nữ tử, mỗi ngày bị nhốt ở trong nhà, ta cũng cảm thấy khổ."

"Đúng vậy."

Lời này quả thực chính là nói tới rồi Liễu Tâm Dung tâm khảm, giọng nói của nàng căm giận: "Dựa vào cái gì nữ tử liền phải bị nhốt ở trong nhà, nữ tử liền không thể làm quan, nữ tử nhất định phải muốn đại môn không ra nhị môn không mại!"

"Không sai, dựa vào cái gì."

Đoạn Thanh Ân ngượng ngùng cười; "Không dối gạt Ngũ Lang, kỳ thật tại hạ tâm nguyện chính là ngày sau vào triều làm quan sau, có thể đưa ra thay đổi lập tức nữ tử thế cục, không cầu có thể địa vị cỡ nào tôn sùng, chỉ cầu có thể không cần bị như thế xem thường."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ