Hoàng thúc ( 21 )

11 4 0
                                    

Cùng Diệu Vương điện hạ cùng nhau ở trên phố, tuy rằng chung quanh cũng có rất nhiều người, nhưng hai người bên người đều là vây quanh hộ vệ, bảo đảm bọn họ hai người ở bị hộ vệ lấy thân thể làm ra cái vòng nhỏ hẹp không bị tễ đến.

Này cũng coi như là cái loại nhỏ hai người thế giới.

Vạn Tư Thanh từ sinh ra đến bây giờ đều không có cùng nam nhân như thế thân cận quá, nhất thời có chút khẩn trương lại mang theo một chút ngượng ngùng, tuy rằng trước sau đẩy xe lăn, nhưng thế nhưng cũng không biết nói cái gì đó.

Cùng với nói nàng là ở đi đường, còn không bằng nói nàng là đi theo phía trước hộ vệ đi phía trước đi, bởi vậy nàng cũng không biết bọn họ muốn đi đâu.

Đoạn Thanh Ân nhưng thật ra không khẩn trương, một đường đi tới, xuyên thấu qua từ cấp dưới bao ra người tường thấy cái gì hảo ngoạn ăn ngon, còn làm cho bọn họ mua tới cùng Vạn Tư Thanh.

Có lẽ là đồ chơi làm bằng đường quá đẹp quá ngọt, có lẽ là hoa đăng mang đến lượng ý ấm áp, Vạn Tư Thanh dần dần cũng không như vậy khẩn trương, thậm chí còn đánh bạo, đem trong tay trong đó một cái chính mình không ăn qua đồ chơi làm bằng đường, đưa tới Đoạn Thanh Ân bên miệng.

Nàng lần đầu tiên làm như vậy có thể xưng là không được thể sự, khó tránh khỏi có chút khẩn trương, lông mi đều đang khẩn trương rung động, nói ra nói cũng có chút âm rung:

"Vương gia cần phải ăn?"

Đoạn Thanh Ân thấy hắn cái này tương lai tiểu tức phụ đã khẩn trương toàn bộ thân mình đều ở cứng đờ, cười không đi chọc thủng, vươn tay tiếp nhận đồ chơi làm bằng đường, cắn một ngụm.

"Tây Nam đầu phố lão Lưu gia tay nghề."

Hắn chỉ nếm một ngụm, cứ như vậy ngắt lời.

Vạn Tư Thanh hơi có chút kinh ngạc, đánh bạo hỏi: "Vương gia thường xuyên ăn nhà bọn họ đồ chơi làm bằng đường sao?"

Nếu không hắn là như thế nào biết đến?

Đoạn Thanh Ân lắc đầu, tay cầm đồ chơi làm bằng đường, trên mặt lộ ra điểm hồi ức thần sắc: "Bổn vương giờ, phụ hoàng còn ở, ngẫu nhiên phụ hoàng ra cung sẽ mang theo ta, khi đó ta tiểu, thích ăn đồ chơi làm bằng đường, phụ hoàng liền nói kinh thành liền thuộc nhà hắn chính tông nhất, mang theo ta ăn vài lần, bổn vương mới vừa rồi ăn một ngụm liền nếm ra tới."

Vạn Tư Thanh quay đầu lại nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy kia gia đồ chơi làm bằng đường sạp thượng treo cái "Lưu", tức khắc kinh ngạc lên.

"Nhiều năm như vậy qua đi, Vương gia thế nhưng còn nhớ rõ sao?"

Ngồi ở trên xe lăn tuấn lãng Vương gia tươi cười hơi hơi chuyển vì chua xót: "Phụ hoàng bận rộn, cũng không thường mang ta ra cung, ăn số lần thiếu liền luôn là Niệm Niệm không quên, tự nhiên là không thể quên."

Vạn Tư Thanh thấy hắn như vậy, suy đoán hắn là tưởng niệm Thái Thượng Hoàng.

Cũng là, tuy nói nàng là nữ quyến, luôn luôn không thế nào biết triều đình đại sự, nhưng lúc trước Đoạn Thanh Ân thân là Thái Tử, ở trong kinh thành là như thế nào phong cảnh, lại là như thế nào chịu Thái Thượng Hoàng tin trọng sủng ái, này đó nàng vẫn là biết đến.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ