Ăn chơi trác táng ( 6 )

38 2 0
                                    

Đoạn phụ đời này có tam đại hảo.

Hảo thơ, hảo họa, hảo thư, hoàn toàn có thể nói là gom đủ một cái thuần khiết văn nhân nên có sở hữu yêu thích.

Mà như thế, bị dẫm đến lôi điểm Đoạn phụ liền chính ôm trong tay một bộ bị hủy rớt họa đối với quỳ nha đầu tình cảm mãnh liệt nhục mạ: "Thật là không biết cái gọi là, trong nhà ca nhi đều rõ ràng nói không cho người tới quấy rầy, ngươi còn một hai phải vào nhà tìm ca nhi nói chuyện, quy củ đều học được cẩu trong bụng đi? Như thế nào, ngươi là đánh giá ca nhi không thành gia, vô nương tử coi chừng, ngươi một cái nha đầu liền có thể xoay người làm ca nhi chủ??"

Đoạn phụ tại hạ nhân trong mắt là có uy vọng, chỉ là bởi vì hắn vội vàng triều đình sự, đã trở lại cũng chỉ là ăn cơm ngủ, tự nhiên là không rảnh quản giáo hạ nhân, so với một nhà chi chủ nhưng mặc kệ bọn họ lão gia, bọn hạ nhân đương nhiên là cảm thấy có thể trực tiếp quản chính mình Miêu thị càng thêm quan trọng chút.

Nhưng hôm nay, Đoạn phụ bị như vậy một bức họa làm cho nổi lên hỏa, hắn mồm mép nhưng nhanh nhẹn thực, nếu không cũng không thể ở trên triều đình cùng mặt khác đại thần sảo cái cả ngày, hiện giờ muốn mắng nhưng nha hoàn còn không phải dư dả.

Nha đầu ủy khuất cãi lại: "Là phu nhân muốn nô tỳ thời thời khắc khắc chú ý ca nhi, nô tỳ cũng chỉ là nghe theo phu nhân nói......"

Nàng càng nói càng ủy khuất, nhịn không được lau đem nước mắt, "Ca nhi tuổi nhỏ, nô tỳ cũng là lo lắng hắn không người nhìn ra cái cái gì sai lầm."

"Tuổi nhỏ? Ca nhi đều bao lớn rồi còn tuổi nhỏ? Chủ tử hạ lệnh, ngươi không nghe còn cảm thấy chính mình không có làm sai? Phu nhân đem ngươi đưa đến ca nhi trong phòng là muốn làm ngươi thế nàng hảo hảo chiếu cố, ngươi khen ngược, ỷ vào chính mình là phu nhân đưa quá khứ người, chó cậy thế chủ, rõ ràng là ngươi đã làm sai chuyện, phạt ngươi là hẳn là, lại còn khóc khóc đề đề làm bộ làm tịch."

Kia nha đầu đã bị mắng ngốc, nước mắt xoạch xoạch đi xuống rớt, đáng thương hề hề ngẩng đầu, "Đại ca nhi tổng xông ra tai họa tới, nô tỳ cũng là lo lắng, lão gia, nô tỳ thật sự không dám......"

Nếu là nàng thành thành thật thật nhận sai, Đoạn phụ đem người mắng một đốn liền sai rồi, nhưng hắn tâm tình chính không xong, nha đầu này còn nói một câu đỉnh một câu, thậm chí nói nói, còn nói nổi lên Ân ca nhi nói bậy tới, hắn này trong lòng liền không thoải mái.

Ta cái đương cha đều còn chưa nói ta nhi tử gặp rắc rối, ngươi một cái nha đầu trong miệng nhưng thật ra nói được khẳng định.

Ta nhi tử bị Thái Hậu thưởng quá, toàn bộ Thịnh Kinh đều khen hắn hiếu thuận là cái hảo hài tử, một cái hạ nhân, cũng dám bôi đen.

"Không dám? Đều biết được ta hạ giá trị sẽ đến trong viện, phu nhân phạt quỳ, ngươi quỳ gối sân chính giữa không nói còn khóc thành như vậy, ngươi cùng ta không dám? Còn lo lắng ca nhi, hắn có các ngươi phu nhân, có ta cái này phụ thân ở, chúng ta còn chưa nói cái gì, ngươi cái nha đầu trước lo lắng đi lên? Thật là phu nhân thiện tâm đối với các ngươi này đó nha đầu quá dung túng, mới cho các ngươi một đám nuôi lớn tâm, cư nhiên dám cùng ca nhi đối nghịch, còn khóc cái gì, ta nói ngươi ngươi không phục có phải hay không? Được rồi, chúng ta Đoạn gia nuôi không nổi ngươi như vậy nha đầu, người tới, tống cổ nàng đi thôn trang thượng, lại mạc đã trở lại."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ