Niên đại trong sách thôn bí thư chi bộ ( 9 )

25 4 0
                                    

Tân hôn tiểu hai vợ chồng đều là đầy mặt kinh hỉ, luôn luôn ổn trọng Đoạn Thanh Ân càng là trên mặt nhịn không được lộ ra vui mừng.

Cao hứng qua đi, hắn liền truy vấn: "Đại phu, ta thê tử này một thai vững chắc sao? Nàng mấy ngày này vẫn luôn đều ở bận rộn trong ngoài, có thể hay không đối nàng thân thể có cái gì ảnh hưởng?"

Lão đại phu nhìn Đoạn Thanh Ân như vậy quan tâm chính mình tức phụ, vẫn là thật cao hứng, khoảng thời gian trước là tai năm, nữ nhân đã hoài thai cả nhà có thể vui vẻ thật đúng là rất ít.

Bởi vì mang thai nói, làm việc liền không thể nhiều, hơn nữa hài tử sinh ra lúc sau còn nếu muốn biện pháp làm mẫu thân xuống sữa, còn muốn đằng ra tay tới chăm sóc đứa nhỏ này vân vân.

Mấy năm nay nhưng thật ra tốt một chút, nhưng cũng sẽ có một ít người, vừa nghe nói chính mình tức phụ mang thai, không hỏi tức phụ được không, không hỏi hài tử ổn không vững chắc, trực tiếp liền hỏi cái này hài tử là nam hài vẫn là nữ hài.

Cách bụng còn giới tính, bọn họ thật đúng là xem không chuẩn.

Nhưng loại người này liền sẽ vẫn luôn thúc giục vẫn luôn thúc giục, liền tính tình hình thực tế nói nhìn không ra tới, bọn họ cũng phải hỏi như thế nào mới có thể biết hài tử giới tính.

Hỏi hắn biết hài tử giới tính làm gì đi?

Nhân gia đúng lý hợp tình trả lời một câu: Nam oa liền lưu lại, nữ oa liền đánh.

Vị này đại phu còn xem như có điểm y đức, hắn cảm thấy nam hài nữ hài đều là giống nhau, hảo hảo hài tử, nếu là bởi vì là cái nữ oa oa đã bị đánh hạ tới, kia không phải bị thương thai phụ thân, cùng tạo hài tử nghiệt sao?

Người như vậy thấy nhiều, đột nhiên toát ra tới Đoạn Thanh Ân như vậy một cái biết thê tử mang thai dẫn đầu quan tâm thê tử thân thể người, lão đại phu trong lòng vẫn là rất cao hứng.

Hắn trực tiếp liền nói: "Từ mạch tượng tới xem, đứa nhỏ này khá tốt, ngươi tức phụ ngươi cũng không cần lo lắng, nàng mấy ngày nay choáng váng đầu khả năng chính là bình thường mang thai phản ứng, trong nhà có điều kiện làm nàng ăn chút tốt sao?"

Tuổi trẻ cán bộ vội vàng nói: "Có, đại phu ngài cứ việc nói, nàng hiện tại ăn cái gì tương đối hảo, ta lập tức đi mua."

Lão đại phu càng cảm thấy đến vui mừng.

Như vậy mới đối sao.

Chỉ cần đừng như là cái loại này tức phụ mang thai, liền làm nàng ăn no đều không muốn, kết quả chảy huyết thấy hồng lại ba ba chạy tới xem, đầy mặt buồn rầu hỏi vì cái gì sẽ đổ máu, hài tử có thể hay không rớt.

Vô nghĩa, đại nhân đều ăn không đủ no, trong bụng hài tử có thể hảo mới là lạ!

Tuy rằng Đoạn Thanh Ân ngôn hành cử chỉ nhìn qua không rất giống là bình thường nông gia người, nhưng trên người quần áo cũng không phải thực quý cái loại này, lão đại phu cũng chưa nói quá quý.

"Liền nghĩ cách cho nàng lộng điểm thịt cá, ngày thường ăn cơm thời điểm làm nàng ăn no, nhưng là cũng đừng bổ quá mức đầu, chính là bình thường no bụng là được, bằng không hài tử quá lớn khó sinh hạ tới."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ