Từ hôn vả mặt lưu vai ác ( 6 )

17 4 0
                                    

Cuồng Hải nhìn Đoạn Thanh Ân sững sờ.

Nhưng mà Đoạn Thanh Ân căn bản liền không có hướng hắn cái này phương hướng xem một cái, chỉ biểu tình ôn hòa mang theo gia tộc người đứng ở đằng trước.

Người nhà họ Đoạn không cần đi làm phía trước người nhường đường, những người đó vừa thấy đến bọn họ tới cũng đã sôi nổi tự giác né tránh khai.

Tuy rằng vừa rồi ở nhìn đến Đoạn Thanh Ân khi Cuồng Hải phản ứng đầu tiên chính là đừng làm hắn nhìn đến chính mình, rốt cuộc lần trước gặp mặt hắn quả thực chính là ném cái đại mặt.

Nhưng là chờ đến Đoạn Thanh Ân thật sự cũng không thèm nhìn tới hắn thời điểm, Cuồng Hải trong lòng lại cảm nhận được nồng đậm khuất nhục.

Loại này hình như là người khác dưới chân con kiến, liền xem đều lười đến bị coi trọng liếc mắt một cái cảm giác, làm hắn hận cực kỳ.

Cuồng Hải càng thêm khó chịu, là Đoạn gia cái này trận trượng làm chung quanh người đều cùng bên người đồng bạn khe khẽ nói nhỏ lên.

"Sao lại thế này, Đoạn gia như thế nào nhiều nhiều như vậy ngũ cấp ma võ giả?"

"Có phải hay không trước mặt đoạn thời gian Đoạn gia triệu hồi tộc nhân đóng cửa không ra có quan hệ? Nói không chừng bọn họ được cái gì kỳ ngộ, phía trước không nghe nói qua Đoạn gia có như vậy ngũ cấp cao thủ a."

Cũng có nhận ra người nhà họ Đoạn trung quen thuộc gương mặt.

Tiếp theo chính là cả kinh: "Này không phải Đoạn Hoàng Thành sao? Ta lần trước thấy hắn thời điểm hắn vẫn là tứ cấp không sai biệt lắm trung giai, lúc này mới bao lâu, thế nhưng đột phá tới rồi ngũ cấp??"

Lời này vừa ra, chung quanh nguyên bản chỉ nhỏ giọng đi theo cùng lớp thảo luận mọi người đều bị hấp dẫn lực chú ý.

Rốt cuộc đối với ma võ giả tới nói, nhân gia lợi hại không liên quan bọn họ sự, nhưng nếu đối phương là ngắn hạn nội tăng lên chính mình cấp bậc nói, bọn họ tuyệt đối trăm phần trăm cảm thấy hứng thú.

"Thiệt hay giả? Tứ cấp trung giai nếu muốn đột phá ngũ cấp, có người khả năng cả đời đều không đạt được a!"

"Chẳng lẽ thật là có cái gì kỳ ngộ không thành? Các vị huynh đệ có hay không nội tình tin tức?"

"Ta nơi này nhưng thật ra biết một ít."

Dù sao đứng ở bực này cũng là chờ, cùng nhau nói chuyện phiếm tống cổ thời gian cũng là chờ, một ít đối Đoạn gia sự cảm thấy hứng thú người liền ghé vào cùng nhau, giống làm ăn trộm nhỏ giọng cho nhau trao đổi tin tức.

"Đoạn gia có có thể chữa trị kinh mạch ma dược, đây chính là Trịnh gia nhà đấu giá quản sự chính miệng nói, chuyện này chư vị hẳn là cũng đều biết được, ta cũng là nghe hàng xóm nói, phía trước còn bán tín bán nghi, cảm thấy có thể là đồn đãi."

Cái này mở miệng người vẻ mặt thần bí, thấy chung quanh người đều là một bộ đặc biệt tò mò bộ dáng, nói càng thêm hăng say.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ