Ác độc nữ xứng nàng ba ( 4 )

44 4 0
                                    

Tiên nhân cầu chết đuối......

Chung Phái Nhiên quả thực muốn hoài nghi có phải hay không bí thư Mã cùng Đoạn Thanh Ân hợp nhau hỏa tới ở cố ý chơi hắn.

Một viên tiên nhân cầu đã chết mà thôi, cũng coi như được với là tin tức xấu?

Nhưng cố tình Đoạn Thanh Ân nghe xong lời này, trên mặt cư nhiên thật đúng là lộ ra vài phần bi thương tới, "Như thế nào liền đã chết? Ta lúc này mới dưỡng bao lâu."

"Chung tổng, thật là xin lỗi, trong nhà có tang sự, ta đây liền đi trước, ngài nếu là đối chúng ta công ty sản phẩm cảm thấy hứng thú, có thể tại đây nhiều xem sẽ."

Sạch sẽ lưu loát nói xong, Đoạn Thanh Ân mang theo bí thư Mã trực tiếp xoay người liền đi, đơn chỉ để lại Chung Phái Nhiên một người biểu tình cứng đờ đứng ở tại chỗ.

Tiểu quảng trường bên kia, đi ngang qua người đi đường nhóm sôi nổi bị Đoạn thị ôm ra tới tiểu các sủng vật nổi lên hứng thú, đi qua đi nghỉ chân xem xét, còn có không tin này không phải thật động vật, lôi kéo nhân viên công tác muốn xem bên trong máy móc.

Tuy rằng vừa rồi Chung Phái Nhiên nói thập phần khinh thường, nhưng hắn cũng thập phần rõ ràng, một cái sản phẩm mới nếu có thể hấp dẫn nhiều người như vậy chú ý, tương lai phát triển tuyệt đối sẽ không như hắn mong muốn.

Rõ ràng lúc trước đối với Đoạn gia ra tay thời điểm tính tới rồi hết thảy, như thế nào liền không tính ra tới Đoạn Thanh Ân cái này phế vật sở học chuyên nghiệp.

Không có gì......

Chung Phái Nhiên dưới đáy lòng nói cho chính mình, chỉ là một ít tiểu món đồ chơi mà thôi, ở Hoa Quốc, nhất không thiếu chính là cùng phong, chỉ cần này đó món đồ chơi lửa lớn, căn bản không cần hắn ra tay, đều có mặt khác đòi tiền không biết xấu hổ thương gia học kỹ thuật bán bản lậu.

Hắn tự giữ thân phận, đương nhiên là không thể làm loại sự tình này, nhưng nghiên cứu ra kỹ thuật sau, vô luận là đề cao phía chính mình, vẫn là giá cao tiền bán cho những người khác, đều là một vốn bốn lời mua bán.

Ba lượng hạ nghĩ kỹ, Chung Phái Nhiên biểu tình lại khôi phục tới rồi nguyên bản tự tin, hắn mắt lạnh nhìn thoáng qua tiểu quảng trường bên kia, xoay người vào cao ốc.

——

Đoạn thị tập đoàn khai phá ra phỏng thật sủng vật tin tức ở Hoàng Minh thao túng hạ truyền khắp toàn bộ internet, vì bảo đảm càng nhiều người có thể nhìn đến, hắn thậm chí còn mua cái hot search.

Sự thật chứng minh, hot search vẫn là thực dùng được, ở Chung Phái Nhiên làm chính mình thuộc hạ người tăng ca thêm giờ nghiên cứu có thể hay không làm rõ ràng trong đó nguyên lý khi, trên mạng đã náo nhiệt mở ra.

C đại trường học diễn đàn cũng có rất nhiều thiệp ở thảo luận chuyện này.

【 có hay không người mua đã đến hóa, có phải hay không thật sự như là tuyên truyền trong video như vậy như là bình thường sủng vật giống nhau a? Vẫn là lại là một cái chỉ có mặt ngoài giống món đồ chơi? 】

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ