Từ hôn vả mặt lưu vai ác ( 8 )

15 4 0
                                    

Ở bên ngoài chờ người nhà họ Đoạn thấy không thể hiểu được liền có hai cái đồ vật bị vứt ra tới, đều lo lắng sôi nổi tiến lên, kết quả phát hiện không phải nhà mình đại thiếu, mà là hai cái một thân chật vật, lại là đen như mực, lại là cả người dịch nhầy người qua đường Giáp Ất, lại đều thu hồi lo lắng ánh mắt.

Nếu không phải bọn họ đại thiếu, kia quản bọn họ chuyện gì.

Vì thế, bọn họ tiếp tục tiểu tâm cảnh giác canh giữ ở cửa nhìn chằm chằm bên trong.

Cuồng Hải cùng Tiêu Hải Bội đều là gian nan lại gian nan nỗ lực bò lên.

Cuồng Hải còn hảo, tuy rằng nói hắn ăn ma dược mười năm sau sẽ có nguy hại, nhưng ít ra hiện tại không nhiều lắm sự, hắn vẫn là một cái xem như tương đối cao giai ma võ giả, khôi phục năng lực cường, giãy giụa bò lên.

Tiêu Hải Bội liền không được, nàng vốn dĩ cũng cũng chỉ có tam cấp, phía trước một đường lại đây đã ăn không ít khổ, hiện tại lại bị như vậy quất đánh một trận, tiếp theo đột nhiên vứt ra đi, trên mặt đất tránh đi vài cái, chính là không bò dậy.

Vì thế nàng chỉ có thể xin giúp đỡ Cuồng Hải.

"Cuồng ca, Cuồng ca cứu ta......"

Cuồng Hải chính mình còn đầu óc choáng váng, huống chi trong lòng có khí, cũng không đi quản nàng.

Hắn trong lòng có khí là đương nhiên, phía trước vừa mới phát hiện con đường này khó đi thời điểm hắn liền không nghĩ đi rồi, là Tiêu Hải Bội cắn chết phải đi con đường này, nói là nói không chừng sẽ gặp phải kỳ ngộ.

Kết quả đâu, kỳ ngộ nhưng thật ra có.

Dọc theo đường đi, cái gì hiếm lạ cổ quái đồ vật đều có, chính là đem bọn họ lăn lộn trên người chật vật thành như vậy.

Thật vất vả tới rồi cái này sơn động trước, hắn còn không có thấy rõ sơn động thượng tự, đã bị Tiêu Hải Bội lôi kéo vào sơn động.

Giây tiếp theo đã bị hung tợn đánh một đốn ném ra tới.

Nói thật, nếu là Tiêu Hải Bội là cái nam nhân, Cuồng Hải đã sớm đã cùng nàng đường ai nấy đi, nhưng cho dù nàng là cái nữ nhân, hắn trong lòng kiên nhẫn cũng đã bị tiêu ma sạch sẽ.

Tiêu Hải Bội hoàn toàn không biết Cuồng Hải suy nghĩ cái gì, như cũ là một bên gian nan lên, một bên lại nhắc mãi;

"Không có khả năng, không có khả năng a......"

Rõ ràng đời trước, bọn họ nhẹ nhàng liền đi vào sơn động, cũng rất đơn giản liền thiêu dây đằng ma thú bắt được lệnh bài a.

"Không có khả năng......"

Vì cái gì đời trước như vậy nhẹ nhàng chuyện đơn giản, tới rồi đời này lại như vậy khó, chuyện này không có khả năng......

Người nhà họ Đoạn tuy rằng không quá tưởng quản cái này người xa lạ, nhưng thấy Tiêu Hải Bội một cái cô nương gia, trên mặt đất lặp lại mấp máy, trên người lại là bị lửa đốt tiêu, lại là ướt đẫm, lại là trên mặt vẻ mặt bị ong vò vẽ chập ra tới đại bao, đồng bạn còn không phản ứng nàng, thật sự là không đành lòng, ra tay đem người đỡ lên.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ