Mười lăm tuổi thiếu niên là cái bộ dáng gì đâu?
Ở trong mắt rất nhiều người, cái này thời kỳ nam học sinh không có sáu bảy tuổi tiểu nam hài nhìn khoẻ mạnh kháu khỉnh làm người thích, cũng không có 17 tuổi 18 tuổi học sinh như vậy tươi mát soái khí không dầu mỡ.
Mười lăm tuổi, đúng là một cái hài tử nhất phản nghịch thời điểm, cũng đúng là ở trường thân thể thời điểm, bởi vì đang ở cấp tốc sinh trưởng, cho nên khó tránh khỏi liền nhìn có điểm gầy, hơn nữa phản nghịch khí chất cùng trầm trọng học tập, tuổi này hài tử thực có thể làm người nhìn ra soái khí linh tinh tính chất đặc biệt tới.
Nhưng Đoạn Thanh Ân hoàn toàn đánh vỡ điểm này.
Có lẽ là bởi vì từ nhỏ nhảy lớp, từ nhỏ liền cùng đại chính mình hơn tuổi đồng học ở bên nhau, cũng có thể bởi vì hắn là mọi người đều biết thiên tài, mười lăm tuổi Đoạn Thanh Ân ngôn hành cử chỉ nhìn qua nghiễm nhiên là một cái thành thục đại nhân.
Liền tính là vóc người nhìn qua cũng lớn lên muốn so bạn cùng lứa tuổi hảo một chút.
Ít nhất hắn lẫn vào đến chính mình đại học đồng học trung một chút đều không có vẻ non nớt, ngược lại còn có thể gãi đúng chỗ ngứa dung nhập trong đó.
Trường đại học này bản thân chính là một cái hội tụ đầy thiên tài trường học, cái này thời kỳ giống như thiên tài xuất xưởng lượng thập phần đại, ít nhất liền Đoạn Thanh Ân hắn cái này hệ, liền có năm cái đồng dạng không đến 17 tuổi học sinh.
Có lẽ đồng học chi gian ngẫu nhiên hội đàm luận khởi bọn họ, nhưng trên thực tế đại gia mỗi ngày đều vội đến chân không chạm đất, cái này thời kỳ đúng là quốc gia lớn nhất lực phát triển, nhất yêu cầu nhân tài thời kỳ, hơn nữa Đoạn Thanh Ân bọn họ trường học cùng hắn nơi hệ đặc thù tính, cơ hồ đại gia mỗi ngày đều là phủng thư nghiên đọc, nếu không chính là đi phòng thí nghiệm ở lão sư dẫn dắt hạ làm thực nghiệm.
Xuân tâm manh động đương nhiên cũng là có, nhưng lúc này luyến ái cũng không cần quá nhiều thời giờ, đi học cùng nhau thượng, đi nhà ăn ăn cơm cùng nhau ăn, đối với bọn họ trường học học sinh tới nói cũng đã là thực không tồi luyến ái phương thức.
Tuy rằng Đoạn Thanh Ân tuổi có điểm kéo phân, nhưng hắn cách nói năng, hắn học thức, cùng với hắn các loại huy hoàng sự tích ( tuổi còn trẻ là có thể đủ một mình làm thực nghiệm, còn vì quốc gia làm ra cống hiến ) từ từ, vẫn là làm rất nhiều hướng tới học thức đồng học đối hắn hảo cảm độ tràn đầy.
Nhưng mà các loại thổ lộ luân xuống dưới, Đoạn Thanh Ân lại trước sau uyển cự.
Cũng cũng may hắn luôn luôn thân sĩ, liền tính là cự tuyệt cũng đều là nho nhã lễ độ chưa bao giờ làm cô nương xuống đài không được.
Cự tuyệt nguyên nhân cũng vẫn luôn đều thực chỉ một, hắn trầm mê học tập, vô tâm luyến ái.
Đương có cô nương lớn mật tỏ vẻ hiện tại không luyến ái không quan hệ, nàng có thể chờ đợi hắn tốt nghiệp khi, Đoạn Thanh Ân lại tỏ vẻ, tốt nghiệp lúc sau hắn sẽ dốc lòng nghiên cứu phát minh nghiên cứu khoa học, tình yêu cùng hôn nhân hai mươi năm nội là không suy xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficción GeneralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...