Đoàn phim khởi công ngày đầu tiên, liền ngồi xe buýt cùng đi cổ thành chụp ngoại cảnh.
Cổ thành xem tên đoán nghĩa, chính là tất cả đều là từ không hiện đại từng tòa thành tạo thành, khả năng một tòa thành là cổ đại thành trì, một tòa thành là phía trước nghèo khổ thời kỳ phòng ở tạo thành, giống nhau đoàn phim vì tỉnh tiền hoặc là sợ đặc hiệu làm không thật, đều sẽ tới cổ thành đóng phim.
Nơi này cũng có đại lượng quần chúng diễn viên, đều có chính mình công hội, mỗi lần một có tân đoàn phim tới nói muốn quần chúng diễn viên, công hội đầu đầu tiếp đơn tử, lại an bài chính mình trong tay quần chúng diễn viên đi.
Như là Tân Ưu Ưu bọn họ như vậy Ảnh Đại ra tới học sinh trên cơ bản sẽ không tới rồi hỗn quần chúng diễn viên thảm như vậy nông nỗi, chỉ có không cơ sở không bằng cấp không nhân mạch nhân tài sẽ đến làm quần chúng diễn viên.
Mà Đoạn Thanh Ân bọn họ tới rồi phải làm chuyện thứ nhất, chính là liên hệ quần chúng diễn viên.
Chất lượng tốt chào giá cách hợp lý quần chúng diễn viên liền nhiều như vậy, Đoạn Thanh Ân bọn họ chụp vẫn là đại trường hợp, tìm suốt một ngày, không ngừng đẩy nhanh tốc độ, mới xem như ký hợp đồng, đem nhân viên danh sách đều xác nhận xuống dưới.
Đoạn Thanh Ân mới vừa định ra người, đêm đó, Ba Diệc Nhiên cùng Nghiêm Khúc liền mang theo một đoàn phim người tới cổ thành.
Hắn cũng coi như là đã tới vài lần cổ thành người, đương nhiên biết nơi này tiềm quy tắc, vừa mới một an bài hạ trụ địa phương, liền đánh công hội điện thoại muốn định người.
Bọn họ cái này đoàn phim đại bài không ít, quản lý tầng lại tất cả đều là một ít không chuyên nghiệp, tỷ như chủ nghiệp nghệ sĩ Ba Diệc Nhiên, phía trước vẫn luôn bị trượng phu che chở Nghiêm Khúc, dư lại người phụ trách, quản lý dự toán kinh phí, đều ở đoàn phim cùng Ba Diệc Nhiên cãi nhau nháo băng chạy lấy người.
Người ngoài nghề quản lý trong nghề vốn dĩ chính là một hồi tai nạn, huống chi Ba Diệc Nhiên nghẹn một cổ khí, lại đối cái này đời trước đỏ tía kịch bản có siêu cường tin tưởng, hoàn toàn một chút đường lui đều không đi tưởng liền phải đầu nhập sở hữu, nhân gia khuyên hắn cẩn thận một chút tương đối hảo, hắn dùng xem nhị ngốc tử ánh mắt xem nhân gia.
Trong lòng tưởng khẳng định là ngươi lại không có trọng sinh quá ngươi biết cái gì, ta chính là trọng sinh, ta đương nhiên biết bộ điện ảnh này có thể nổi như cồn kiếm tiền vô số, trên mặt khinh thường lại là như thế nào đều che giấu không đi xuống.
Ai cũng không phải ngốc tử, đều bị người như vậy khinh thường, ai còn nguyện ý vì hắn bán mạng, huống chi phàm là hơi chút hiểu công việc điểm đều biết, nếu là thật sự chiếu Ba Diệc Nhiên cái này khuôn mẫu tới lộng, sớm muộn gì chơi xong.
Đều biết cái này đoàn phim muốn chơi xong rồi, còn đãi tại đây làm gì.
Những người này tuy rằng không giống như là Ba Diệc Nhiên như vậy trọng sinh có thể xem tới được tương lai, nhưng đều đối chính mình chuyên nghiệp tri thức vô cùng tin phục, vốn dĩ sao, Ba Diệc Nhiên cấp tiền lại không phải rất nhiều, địa phương khác cũng có thể cho bọn hắn, hắn lại đối bọn họ không ra sao, tính tình táo bạo không nói, một cái người ngoài nghề còn một hai phải đối với trong nghề khinh bỉ đi lên, Ba Diệc Nhiên bản chức lại là cái nghệ sĩ, về sau tổng không có khả năng mỗi ngày đặt chân đoàn phim, bọn họ liền tính là đắc tội cũng không sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...