"Cái gì?!"
Vạn Tư Viện mặt một cái chớp mắt liền trắng bệch xuống dưới.
Nàng không thể tin được nhìn về phía trên mặt đất quỳ cung nhân: "Sao có thể? Bệ hạ đêm qua còn hảo hảo......"
Cung nhân run rẩy thân mình, lại vẫn là trả lời: "Bệ hạ đêm qua uống lên chút rượu, lại một đêm không ngủ, sáng sớm khi cung nhân đi kêu bệ hạ, mới phát hiện, phát hiện......"
Nàng tiền chiết khấu, nói: "Nương nương, bệ hạ từng nói qua, nếu là có một ngày hắn đi rồi, các nương nương đều phải bị đưa đến hoàng lăng làm bạn, Thái Hậu nương nương đã ở phái người chuẩn bị, ngài, ngài......"
Bởi vì Vạn Tư Viện sắc mặt quá mức khó coi, cung nhân rốt cuộc cũng không dám nói thẳng "Ngài có thể chuẩn bị một chút, thể thể diện diện đi tìm chết" loại này nói.
Nhưng cho dù là nàng không nói, biểu đạt ra tới ý tứ Vạn Tư Viện cũng đều tiếp thu tới rồi.
"Không! Không có khả năng!!"
Nếu không phải này hết thảy đều quá chân thật, Vạn Tư Viện cơ hồ muốn cho rằng chính mình là đang nằm mơ, nàng đi chân trần xuống giường, trảo một cái đã bắt được cái này cung nhân, loạng choạng nàng cổ áo: "Ngươi ở nói dối có phải hay không, ngươi ở lừa bổn cung!! Bệ hạ ngày hôm qua còn hảo hảo, bổn cung hôm qua mới bị tiếp tiến vào, ta thậm chí liền Thái Hậu cùng Hoàng Hậu cũng chưa bái kiến, sao có thể hôm nay hắn liền băng hà!"
"Ngươi dám nguyền rủa bệ hạ, người tới a!! Kéo đi ra ngoài!! Kéo đi ra ngoài đánh chết!!"
Kia cung nhân sợ tới mức run bần bật không dám nói lời nào, bên ngoài cung nhân thái giám nghe được động tĩnh, lại không một người đi vào dựa theo Vạn Tư Viện phân phó làm việc.
Vạn Tư Viện bản thân chính là không có căn cơ người, hôm qua mới thượng vị, bọn họ cùng nàng cũng không bồi dưỡng ra cái gì độ trung tâm tới, một cái sắp muốn chết phi tử mà thôi, còn không đáng giá bọn họ đi giữ gìn.
Chờ đến Vạn Tư Viện hô nửa ngày thấy không ai tiến vào, ngơ ngẩn rải khai tay khi, bị nàng bắt lấy cung nhân vội vàng xách theo làn váy chạy đi ra ngoài.
Nàng náo loạn như vậy vừa ra, chọc đến những cái đó vốn đang đối nàng có chút đồng tình cùng nhát gan cung nhân cũng không dám lại tiếp cận.
Trùng hợp Thái Hậu trong cung người tới, phái người phong cửa sổ niêm phong cửa.
Vạn Tư Viện bị nhốt ở trong phòng, phanh phanh phanh gõ cửa, bên ngoài những người đó lại cùng nghe không được nàng tiếng gọi ầm ĩ giống nhau, như cũ hãy còn đinh cửa sổ.
"Làm gì!!! Các ngươi muốn làm gì!! Dựa vào cái gì quan bổn cung! Phóng bổn cung đi ra ngoài, bổn cung muốn gặp bệ hạ, muốn gặp Thái Hậu!!"
Nàng vẫn luôn kêu thanh âm đều nghẹn ngào, bên ngoài những người đó mới chuẩn bị cho tốt rời đi, Vạn Tư Viện liều mạng lôi kéo cửa sổ, lại phát hiện cửa sổ đều bị tấm ván gỗ đóng đinh, môn còn lại là bị treo lên xiềng xích.
Một lát sau, bên ngoài tới cái ma ma, nghe bên trong điên cuồng động tĩnh cũng không có gì phản ứng, rũ mắt cung kính mà lại bình tĩnh nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...