Từ hôn vả mặt lưu vai ác ( xong )

23 4 0
                                    

"Ai thiếu tộc trưởng."

Đoạn Thanh Ân lại không có dễ dàng như vậy liền phóng Tần Hải Cuồng đi ý tứ, mà là trực tiếp gọi lại hắn.

Tần Hải Cuồng đầy mặt đen như mực xoay người, nhìn phía Đoạn Thanh Ân ánh mắt quả thực chính là tại hạ dao nhỏ:

"Đoạn đại thiếu còn có chuyện gì?"

Đoạn Thanh Ân: "Không biết có phải hay không ta nhìn lầm rồi, ta như thế nào cảm thấy, thiếu tộc trưởng ngài xem có điểm quen mắt đâu?"

Nói chuyện không nhanh không chậm Đoạn gia đại thiếu ngữ khí vẫn là đặc biệt ôn hòa thân cận, chỉ là nói ra nói lại làm Tần Hải Cuồng căng thẳng tâm thần.

"Phía trước chúng ta Giang Hà thành có cái gọi là Cuồng Hải ma dược sư, hắn diện mạo giống như cùng thiếu tộc trưởng ngài có điểm tương tự a, chỉ là Cuồng Hải trên mặt không có vết sẹo, cũng không có bớt."

"Hắn là lần trước bí cảnh mở ra thời điểm mất tích, mất tích lúc sau còn có người đi tìm, bất quá vẫn luôn cũng chưa tìm được, không biết thiếu tộc trưởng là cái này Cuồng Hải người nào."

Tần Hải Cuồng: "......"

Hắn đã có thể rõ ràng cảm nhận được, phía sau tộc nhân nhìn về phía hắn nồng đậm hoài nghi tầm mắt.

Hắn về đến gia tộc sau, đích xác không có quên chính mình đã có thể luyện chế ma dược sư, thậm chí còn dùng ma dược sư thân phận, hung hăng mà tại gia tộc tập kết một nhóm người mạch.

Rốt cuộc thời buổi này, cao giai ma dược sư thật sự là quá khó cầu.

Ma dược sư, Tần Hải Cuồng, Cuồng Hải.

Này đó nhân tố ở bên nhau, cơ hồ chính là ở trần trụi nói cho mọi người, hắn Tần Hải Cuồng chính là Cuồng Hải.

Phía trước Tần Hải Cuồng chỉ là tùy tiện tìm cái dùng tên giả, cũng là nghĩ chính mình không có làm chuyện trái với lương tâm không sợ gì cả, nhưng là hiện tại......

Đoạn Thanh Ân tiếp tục chầm chậm nói: "Vị kia Cuồng Hải phía trước tham gia ma dược sư đại tái, luyện chế ra tới ma dược tất cả đều là không có xuất hiện quá, sau lại hắn đem ma dược đưa đến Trịnh gia nhà đấu giá bán đấu giá, bị bọn họ dùng thời gian dược nhân kiểm tra đo lường ra Cuồng Hải luyện chế ra ma dược có nguy hiểm, có thể làm dùng ma dược người ở mười năm sau kinh mạch đứt gãy, ma vũ lực tiết lộ trở thành phế nhân."

Tần Hải Cuồng: "......"

Hắn hoàn toàn quên chuyện này.

Chuẩn xác mà nói, hắn từ đáy lòng đều ở phủ nhận chuyện này, cũng chưa bao giờ chịu đi mua cái thời gian dược nhân nghiệm chứng, cho dù sau lại hắn trở lại Tần gia, lại biến thành cái kia đỉnh đầu rộng rãi thiếu tộc trưởng.

Rốt cuộc cho tới nay, hắn đều ở ăn chính mình luyện chế ma dược, nếu hắn luyện chế ra ma dược thật sự xảy ra vấn đề, kia chẳng phải là nói mười năm lúc sau hắn liền phải lại lần nữa trở thành phế nhân.

Tần Hải Cuồng theo bản năng liền muốn tránh đi chuyện này.

Hắn làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá, làm theo luyện chế ma dược, chỉ là chính mình ăn thiếu một chút.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ