Niên đại trong sách nam xứng ( 14 )

56 4 0
                                    

Chu mẫu trong mắt thật là sắp toát ra hỏa tới.

Nàng  chính là tới nhặt cái củi lửa, xa xa thấy một chiếc xe tây hướng bên  này khai nhìn hiếm lạ liền đứng lại chân, vốn dĩ chỉ là tưởng gần gũi  nhìn xem xe tây trông như thế nào, kết quả liền nhìn thấy nhà mình con  dâu cấp rống rống đón xe.

Sau đó, nàng liền nghe được Lý Bích Sương lời nói, từ đầu tới đuôi, một chữ không rơi.

"Hảo  ngươi cái tiện nhân!! Phía trước là ngươi chủ động thông đồng ta nhi  tử, muốn chết muốn sống một hai phải gả đến chúng ta Chu gia, hiện tại  xem Đoạn Thanh Ân có tiền, liền không biết xấu hổ đi lên thông đồng!!"

Nàng  củi lửa một ném, ở trên tay để lại căn lại thô lại lớn lên gậy gộc,  trực tiếp liền hướng về phía Lý Bích Sương đánh lại đây: "Lão nương hôm  nay một hai phải đánh chết ngươi cái này không biết xấu hổ đồ đê tiện  không thể!!"

"A!!!!"

Lý Bích Sương thê lương thét chói tai  tránh né bà bà gậy gộc, một bên kêu một bên lớn tiếng cãi lại: "Mẹ ngươi  hiểu lầm, không phải ngươi tưởng như vậy...... A!!!"

"Ngươi cho rằng  ta già rồi là có thể nhậm ngươi lừa gạt có phải hay không?? Ngươi nói  những lời này đó ta là một câu không rơi nghe Thanh Thanh sở sở, tiện  nhân! Ngươi còn dám trốn!!"

Hai người bọn nàng này lớn giọng vừa  ra khỏi cửa, chung quanh nghe được động tĩnh người liền tò mò nhìn lại  đây, nhìn thấy bà bà đánh con dâu, lại vội vàng tiến lên cản.

"Gia Minh mẹ hắn, làm gì a đây là, người trẻ tuổi không hiểu chuyện ngươi hảo hảo nói, như thế nào còn động thượng thủ."

"Bích Sương, rốt cuộc làm sao vậy, nhanh lên cho ngươi mẹ bồi cái không phải."

"Ai nha mau đừng đánh, lớn như vậy thô gậy gộc muốn đánh chết người a!"

Đoạn  Thanh Ân ngồi ở bên trong xe nhìn bên ngoài một mảnh trò khôi hài, đáy  mắt không có vui sướng khi người gặp họa cũng không có đồng tình, chỉ  bình đạm một mảnh, hắn không trộn lẫn đi vào, trực tiếp ở tiếng ồn ào  trung lái xe rời đi nơi này.

Diệp Thúy Hương sáng sớm liền ở nhà  chờ, nghe được xe vang vội vàng đón ra tới, nhìn thấy nhi tử từ trên xe  xuống dưới, trên mặt lập tức lộ ra cười, "Như thế nào, còn thuận lợi  không?"

"Rất thuận lợi, lão bản cùng ta có điểm giao tình, riêng cho ta tính tiện nghi."

Đoạn Thanh Ân vỗ vỗ xe đầu, "Mẹ muốn hay không đi lên thử một lần?"

Diệp  Thúy Hương gặp qua xe tây, nhưng tại đây phía trước nàng chưa từng nghĩ  tới, có như vậy một ngày, nàng nhi tử thế nhưng có thể mua như vậy một  chiếc trở về, trong lòng kinh hỉ kích động cũng đừng đề ra, nghe được  thử xe, phản ứng đầu tiên chính là khiếp đảm.

Nàng đem phía trước  còn ở rửa rau tay ở trên người trên quần áo xoa xoa, "Ta này vài thiên  không tắm rửa, đừng lại làm dơ xe mới."

"Này có cái gì." Đoạn  Thanh Ân lôi kéo nàng đi mở cửa xe, "Này lại không phải người khác xe,  còn sợ chạm vào một chút nhân gia làm bồi thường, chúng ta nhà mình xe,  người trong nhà ngồi ngồi làm sao vậy."

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ