Trịnh Thanh Thanh đến thời điểm, Đoạn Linh Đang đang ở lầu 3 khắp nơi xem, có yêu thích trực tiếp khiến cho người lấy xuống, chờ đến tính tiền thời điểm lại một hơi thanh toán tiền.
Đoạn Thanh Ân thân mình gầy yếu, luôn luôn không thế nào ái vận động, liền ngồi ở một bên uống trà, một bên Trịnh đại thiếu bồi.
Trịnh đại thiếu cùng Đoạn Thanh Ân không sai biệt lắm tuổi, hắn so Đoạn Thanh Ân nhìn muốn khỏe mạnh một ít, tướng mạo tuy rằng so ra kém Đoạn Thanh Ân đẹp, nhưng cũng có thể nói được thượng là phong thần tuấn lãng.
Chỉ là bởi vì tổng đang cười mị mị, mọi người thấy hắn ánh mắt đầu tiên tổng hội theo bản năng xem nhẹ rớt hắn tướng mạo, mà chỉ chú ý thái độ của hắn.
Trịnh đại thiếu cùng Đoạn Thanh Ân ở Trịnh gia địa vị không sai biệt lắm, tuy rằng hắn đời này cũng chỉ có thể tới tam cấp, nhưng là hắn am hiểu kinh thương, mười mấy tuổi bắt đầu có sản nghiệp của chính mình, mãi cho đến hiện tại, người nhà họ Trịnh ra tay so mặt khác gia tộc người rộng rãi, chính là dựa vào hắn.
Chỉ là nhà đấu giá, cũng đã vì Trịnh đại thiếu kiếm ra không ít tinh tệ.
Hắn người này đâu, cũng thực sẽ làm việc, nói một câu bát diện linh lung cũng không quá, biết đúng mực, cũng biết phải cho nhân thể mặt.
Lần trước giúp đỡ nhà mình muội muội hố một phen Đoạn Linh Đang, lúc này đây Đoạn Linh Đang cùng Đoạn Thanh Ân cùng nhau tới, hắn liền tự mình xuống dưới tiếp khách, còn đánh cái giảm 30%.
Giờ phút này, hắn chính hướng trong miệng tắc quả nho, cười tủm tỉm đối Đoạn Thanh Ân nói: "Chúng ta nhà đấu giá trước đó không lâu mới được một viên lục cấp ma dược, Thanh Ân ngươi nếu là thích nói, một hồi liền cùng nhau mang đi đi, cũng coi như là tiểu đệ ta nhận lỗi."
Đoạn Thanh Ân cười uống một ngụm trà.
"Đại thiếu khách khí như vậy làm cái gì, các nàng tiểu hài tử đùa giỡn, ta lại không lo thật."
"Các nàng chơi về các nàng chơi, ta nhúng tay chính là ta sai rồi, ngươi là ma dược sư, này viên lục cấp dược liệu tặng cho ngươi, cũng coi như là bảo kiếm xứng anh hùng."
Trịnh đại thiếu cũng sẽ không bởi vì Đoạn Thanh Ân nói không lo thật liền thật sự cảm thấy hắn không lo thật.
Hắn bản thân chính là làm buôn bán, làm buôn bán trừ bỏ phải có thực lực ở ngoài, chính là muốn hòa khí sinh tài.
Muốn cái hảo thanh danh.
Liền tính là Đoạn gia cùng bọn họ Trịnh gia bởi vì tài nguyên vấn đề không hợp, tại ngoại giới còn thịnh truyền bọn họ là thù địch, nhưng là Trịnh đại thiếu đối mặt Đoạn Thanh Ân, lại như cũ có thể cười nói chuyện trời đất.
Đoạn Thanh Ân cũng không lại cự tuyệt, trực tiếp tiếp nhận rồi.
Hắn buông chén trà, nói: "Này viên ma dược ta nhận lấy, bất quá Trịnh đại thiếu không cần hiểu lầm, ta tới nơi này không phải vì lần trước sự, còn muốn hỏi vừa hỏi về lần này tham gia ma dược sư thi đấu Cuồng Hải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...