Mạnh phụ Mạnh mẫu đều thói quen Mạnh Nhất thuận theo, ở bọn họ đáy lòng, nữ nhi nên cái gì đều nghe ba mẹ, muốn làm cái gì làm cái gì.
Huống chi một cái mới mười sáu tuổi tiểu nha đầu, còn không phải cấp cái ra oai phủ đầu là có thể dọa sợ.
Kết quả Đoạn Thanh Niệm ngược lại cho bọn họ một cái ra oai phủ đầu.
"Hắc ngươi cái này nha đầu!"
Mạnh phụ đi lên liền làm bộ muốn đánh, cũng có một chút làm trò người nhà họ Đoạn mặt, nói cho bọn họ Đoạn Thanh Niệm ở nhà bọn họ nhật tử khẳng định không hảo quá, làm cho bọn họ ngoan ngoãn đưa tiền tâm tư.
Kết quả Đoạn Thanh Niệm một chút đều không mang theo sợ, mặt đi phía trước duỗi ra, thanh thúy trong thanh âm tràn đầy chờ mong: "Ngươi đánh đi!"
"Ta này trên người nếu là có thương, chẳng sợ chính là một cái bàn tay ấn, ta cũng có thể trực tiếp báo nguy, ngươi không phải thích cáo toà án sao? Ta liền cáo ngươi ngược đãi ta, ngươi đánh ta một chút, này chứng cứ phạm tội liền nhiều một phân, đánh đi, ta chờ đâu."
Mạnh phụ sửng sốt, bàn tay muốn rơi lại không rơi.
Mạnh mẫu cũng là sửng sốt, "Ngươi, ngươi đứa nhỏ này, như thế nào nói chuyện đâu, đây là ngươi thân ba."
"Ta đương nhiên biết hắn là ta thân ba, ta còn biết trên pháp luật liền tính là thân sinh cha mẹ đánh hài tử cũng là phạm pháp."
Đoạn Thanh Niệm tuy rằng thành tích không tốt, nhưng ngày thường tin tức gì đó cũng xem nhiều, bọn họ quốc gia đối với trẻ vị thành niên bảo hộ thập phần đúng chỗ, chẳng qua là trẻ vị thành niên bảo hộ pháp chỉ có ở tiểu hài tử bị ngược đãi nghiêm trọng dưới tình huống cảnh sát mới có thể chủ động lập án, mà mặt khác cũng chỉ có thể tiểu hài tử chính mình báo nguy.
Mặc kệ là cha mẹ đánh hài tử, vẫn là hài tử đánh cha mẹ, ở bổn quốc trên pháp luật, đều là một cái tự nhiên người đánh một cái tự nhiên người.
Thử hỏi, nếu một người êm đẹp đi ở trên đường, đột nhiên có người xông lên cho ngươi một cái tát, ngươi chẳng lẽ còn sẽ bỏ qua hắn sao?
Chỉ là một ít tiểu hài tử từ nhỏ bị cha mẹ khống chế, liền tính bị đánh nghiêm trọng cũng sẽ không báo nguy mà thôi, đương nhiên, có chút nhân gia đánh hài tử thuần túy là hài tử chính mình không nghe lời.
Dù sao Đoạn Thanh Niệm lời này vừa ra, Mạnh phụ Mạnh mẫu đều có điểm không rõ, ai cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Đoạn Thanh Niệm giống như là không nhìn thấy bọn họ trên mặt kia khó coi biểu tình giống nhau, kéo rương hành lý lập tức ở cái này trong nhà khắp nơi đi lang thang, kéo ra nguyên bản là Mạnh Nhất phòng môn, cũng không đối trong phòng tạp vật cùng khăn trải giường tỏ vẻ ý kiến gì, trực tiếp đi vào.
"Đây là ta về sau muốn trụ phòng đi? Cũng không tệ lắm, phong cảnh bên ngoài khá tốt."
Nàng trực tiếp một phen kéo xuống trên giường khăn trải giường, mở ra chính mình rương hành lý cầm cái gấp chỉnh tề tân khăn trải giường ra tới trải lên, lại ở trên giường ngồi ngồi, trên mặt biểu tình một chút ủy khuất khổ sở đều không có vỗ vỗ giường, đối với người nhà họ Đoạn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Aktuelle LiteraturHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...