Tần Tâm Bảo là sáng sớm thượng chạy về tới.
Bởi vì gần nhất đại gia cũng không thể trồng trọt, cho nên ngày thường rất sớm liền lên thôn mọi người làm việc và nghỉ ngơi đều so trước kia muốn vãn nổi lên không sai biệt lắm một giờ.
Tần Tâm Bảo trở về thời điểm vừa lúc không gặp phải người nào.
Sau đó nàng liền gặp phải Đoạn Thanh Ân cùng Niên Hân Hân.
Ở làm việc và nghỉ ngơi toàn bộ chậm lại toàn thôn người trung, người nhà họ Đoạn là không giống nhau lửa khói, Niên Hân Hân khả năng bởi vì mang thai quan hệ, nàng nhưng thật ra không phun không khó chịu, chính là mỗi lần vừa đến trời tối thời điểm liền mệt rã rời.
Mệt rã rời đương nhiên không có khả năng làm nàng cố nén buồn ngủ, tự nhiên là đại gia cùng nhau ngủ ngủ.
Ngủ đến sớm, khởi cũng liền sớm.
Hơn nữa đại phu công đạo nói là sớm muộn gì đều phải dạo quanh, Mao Đào Hoa đơn giản liền an bài đi xuống, làm nhi tử buổi sáng mang theo con dâu dạo quanh, nàng chính mình nấu cơm.
Chờ đến hai người lưu không sai biệt lắm, cơm cũng làm hảo, vừa lúc người một nhà có thể yên phận ăn bữa cơm.
Buổi sáng dạo quanh khá tốt, sáng sớm, điểu thì thầm kêu, thường thường còn có thể gặp phải một ít mèo hoang chó hoang.
Trong thôn không ai dưỡng miêu cẩu, rốt cuộc đi phía trước một ít nhật tử, người đều ăn không đủ no, nhà ai còn dưỡng cái này.
Đại gia làm việc và nghỉ ngơi đều đẩy sau, đại buổi sáng, không có ngày, cũng mát mẻ, thanh phong thổi, chim nhỏ ca hát, hai vợ chồng liền một bên thấp giọng trò chuyện thiên, một bên đi phía trước đi.
Chính là ở như vậy phi thường không tồi không khí hạ, Tần Tâm Bảo xuất hiện.
Trên người nàng cõng một cái cặp sách, kia cặp sách vẫn là nàng đi thời điểm Tần mẫu cấp, bên trong Tần mẫu tiết kiệm được tới một chút tiền.
Tần Tâm Bảo đi rồi không sai biệt lắm hơn một tháng, trở về thời điểm cả người lại đều gầy một vòng, luôn luôn xuyên xinh xinh đẹp đẹp quần áo nhìn qua cũng dơ hề hề, tóc đều loạn thành một đoàn.
Tóm lại, nhìn qua cùng nàng phía trước hoàn toàn không giống nhau.
Nàng là ở cửa thôn xuất hiện, thấy Đoạn Thanh Ân khi, Đoạn Thanh Ân cùng Niên Hân Hân không nhìn thấy nàng.
Nàng chỉ có thể như vậy nhìn Đoạn Thanh Ân cùng Niên Hân Hân cười cho nhau nhìn về phía đối phương.
Niên Hân Hân bụng đã hiện ra tới, nhưng còn không phải rất lớn, nhưng Đoạn Thanh Ân đã rất cẩn thận, đi đường khi đều sẽ đỡ nàng.
Lại xem Niên Hân Hân, trên người ăn mặc vải dệt tốt to rộng quần áo, đã từng bởi vì lâu dài dãi nắng dầm mưa mà làn da có chút ám vàng trên mặt, đã dần dần chuyển vì trắng nõn.
Bởi vì vẫn luôn ăn ngon uống hảo, nàng so trước kia béo điểm, chỉ là không phải cái loại này mập mạp béo, mà là không nhiều không ít vừa vặn tốt, tràn đầy collagen trên mặt trong trắng lộ hồng, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, chính đôi mắt lượng lượng nhìn Đoạn Thanh Ân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
Ficção GeralHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...