Đoạn Thanh Ân thành công dựa cáo trạng làm này đó tiểu hài tử nghẹn nghẹn khuất khuất đáp ứng rồi về sau không hề nói Trịnh phụ là quái vật.
Trịnh Vũ Hiên thật cao hứng, nàng đối với bạn tốt chưa bao giờ bủn xỉn chính mình ca ngợi; "Thanh Ân, ngươi thật lợi hại, ngươi thật là quá thông minh!"
Đoạn Thanh Ân cũng thực không khách khí tiếp nhận rồi nàng khen ngợi.
Ăn mặc váy xinh đẹp tiểu loli thật cao hứng: "Bọn họ về sau khẳng định không dám nói ta ba ba nói bậy."
Đoạn Thanh Ân: "Không nhất định, nói không chừng bọn họ còn sẽ lại nói, ngươi xem bọn họ như là giữ lời nói người sao?"
Tiểu hài tử, bản thân chính là vô lại.
Giữ lời nói kia tuyệt đối không có khả năng.
Tỷ như nói hôm nay bọn họ không muốn làm tác nghiệp, liền cầu gia trưởng, các loại làm nũng cầu xin, luôn mồm bảo đảm hôm nay tuyệt đối là cuối cùng một lần không làm bài tập, từ ngày hôm sau bắt đầu, bọn họ nhất định ngoan ngoãn muốn làm cái gì làm cái gì.
Nhưng là chờ đến ngày hôm sau, loại này lời nói sẽ lại lần nữa xuất hiện.
Cho nên nói có đôi khi thật sự không thể trách gia trưởng đối đãi hài tử không chịu đánh thương lượng, thật sự là có chút hài tử là thật nói chuyện không xem như, nói xong liền tính là ném điển hình.
Đoạn Thanh Ân; "Chúng ta còn phải lại tưởng điểm khác biện pháp."
Mười phút sau, ăn mặc quần cộc tiểu nam hài ngồi ở nhà lầu mặt sau đất hoang đại thạch đầu thượng, chung quanh một đám tiểu hài tử hết sức chuyên chú nghe hắn nói chuyện:
"Lưu Tiểu Lượng ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện cùng chính mình người nói chuyện cư nhiên là một con mắt, không đúng, không phải một con mắt, là một cái đôi mắt có người như vậy đại người khổng lồ."
"Cái này người khổng lồ trên người rậm rạp đều là thứ, đang ở một bên nói chuyện một bên kêu đau, hắn cùng Lưu Tiểu Lượng nói, ngươi nếu là giúp ta đem thứ bái xuống dưới, ta liền đưa ngươi một kiện lễ vật, Lưu Tiểu Lượng nhìn nhìn người khổng lồ so với chính mình còn cao đôi mắt, lắc đầu nói ' không được a, ngươi quá lớn, ta cho ngươi rút thứ muốn rút tới khi nào a, ong mật nữ vương còn đang chờ ta mang theo mật hoa trở về, nếu một giờ nội không thể quay về nói, nàng sẽ không bỏ qua con bướm tiểu thư '."
"Người khổng lồ thanh âm như là chùa miếu gõ chung thanh âm giống nhau đại, hắn nói ' ta là thời gian người khổng lồ, ta có thể khống chế thời gian, ngươi giúp ta rút thứ thời điểm, ta có thể khống chế thời gian đừng cử động, nói như vậy, mặc kệ ngươi giúp ta rút bao lâu, thời gian đều sẽ không thay đổi, rút xong rồi, ngươi vẫn là có thể về nhà. ' thấy Lưu Tiểu Lượng còn ở do dự, người khổng lồ lại nói ' nếu ngươi giúp ta, ta sẽ đưa ngươi một cái có thể dừng lại thời gian đồng hồ, chỉ cần ngươi tưởng dừng lại thời gian, đè lại đình chỉ, trừ bỏ ngươi, những người khác thời gian đều sẽ đình chỉ, thế nào, muốn hay không giúp ta rút? '"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...