Kết thúc truyện

36 5 0
                                    

Liên miên núi lớn thượng, đang có cái tuổi trẻ nam nhân bước chân nhẹ nhàng hành tẩu ở các loại khó đi trên đường, sau lưng còn cõng cái dược khung ở hái thuốc.

Nơi này là sơn dã, có dã thú lui tới, toàn bộ trấn trên trừ bỏ Đoạn Thanh Ân, thật đúng là không ai dám tới, bởi vậy hắn cũng có thể không hề cố kỵ "Lầm bầm lầu bầu".

"Ngươi không thích hợp ta, mặt khác tìm người khác đi."

【 muốn hay không lại suy xét một chút? Ta chính là hậu cung hệ thống, rất nhiều nam nhân nữ nhân đều muốn ta, thực đoạt tay, bỏ lỡ ta, ngươi trăm phần trăm sẽ hối hận. 】

Đoạn Thanh Ân cười khom lưng, thuận tay đem một viên nấm ném tới rồi trong khung, trả lời: "Ta đối hậu cung không có hứng thú, chúng ta thật sự không thích hợp."

【 ô, ngươi cái này vô tình nam nhân, thật sự không suy xét suy xét sao? Ta so chúng nó kém ở nơi nào? Phía trước cái kia lão cũ kỹ, trừ bỏ tuyên bố nhiệm vụ cùng tuyên bố nhiệm vụ hoàn thành căn bản sẽ không nói bảo hộ hệ thống, ngươi không phải đều thực thích nó sao? Ta chẳng lẽ không có nó hoạt bát sao! 】

Đoạn Thanh Ân xoa xoa giữa mày.

Hoạt bát là hoạt bát, nhưng là là có điểm hoạt bát quá mức.

Hắn trầm mặc một hồi, thấy cái này hậu cung hệ thống còn lưu luyến không rời, đơn giản nói thẳng: "Ta liền thích lời nói thiếu."

Hậu cung hệ thống đã chịu một vạn điểm thương tổn, ô ô ô chạy đi rồi.

Không có cái này triền hắn vài thiên hệ thống, Đoạn Thanh Ân lại cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, lại cảm thấy có điểm nhàm chán, mấy ngày này hắn ở trên núi cũng không có gì người, tuy rằng cái này hậu cung hệ thống sảo điểm, nhưng là ngẫu nhiên cùng nó trò chuyện, vẫn là đĩnh hảo ngoạn.

Cũng may hắn lập tức phải đi về.

Cúi chào đại lễ bao nghe nói là bảo hộ hệ thống tự xuất tiền túi đưa cho hắn, nếu không phải hậu cung hệ thống nói, Đoạn Thanh Ân còn không biết cái kia trầm mặc ít lời bảo hộ hệ thống còn rất có tiền.

Hắn không hề nghĩ nhiều, thoải mái mà hạ sơn.

Đây là một cái bình thường trấn nhỏ, Đoạn Thanh Ân lựa chọn thế giới hiện thực khi riêng tuyển cổ đại thế giới, rốt cuộc cơ hồ mỗi một cái cùng hệ thống từng có hợp tác ký chủ sinh mệnh đều là dài dòng, trực tiếp xuất hiện ở hiện đại, không có đáy rất khó che lấp qua đi bí mật này.

Cổ đại liền không giống nhau, ngốc cái mười năm tám năm lại rời đi, không ai sẽ phát hiện có cái gì không đúng.

Huống chi, nơi này cũng thực dễ dàng làm Đoạn Thanh Ân nghĩ đến hắn quá khứ.

Hắn ngay từ đầu, cũng là sống ở cổ đại.

Hắn là học y, chuẩn xác mà nói, là cái tiểu học đồ.

Sư phụ là đem hắn nhặt về gia người, chỉ là tuy rằng một ngày vi sư chung thân vi phụ, sư phụ lại không có đem hắn đương nhi tử, mà là dùng hắn tới thí dược.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ