Tần Hải Cuồng là thật sự không nghĩ tới.
Hắn thuận buồm xuôi gió nhân sinh có như vậy hí kịch hóa.
Đầu tiên là đột nhiên rơi xuống, tiếp theo lại lên.
Đối với người khác tới nói, bọn họ nhân sinh là lên lên xuống xuống.
Mà đối với chấp nhất với vả mặt vị hôn thê gia tộc Tần Hải Cuồng tới nói, hắn nhân sinh lại là lên lên xuống xuống lạc lạc lạc lạc......
Mỗi khi cho rằng chính mình đã rớt không thể lại rớt thời điểm, sinh hoạt liền sẽ lại hung tợn phiến một cái tát qua đi, nếu là dám đối với sinh hoạt mắng to, liền lại sẽ nghênh đón một chân.
Thê thê thảm thảm lạnh lẽo.
Hắn ở ma dược sư thi đấu thượng vừa mới bộc lộ tài năng, ở toàn bộ Giang Hòa thành thượng đều có danh khí, đang ở thỏa thuê đắc ý khi, đột nhiên bị Trịnh gia nhà đấu giá chỉ ra ma dược có vấn đề.
Hắn vừa mới khôi phục tinh thần khí, còn được đến không rời không bỏ Tiêu Hải Bội một con, vốn dĩ tưởng dựa vào tiến bí cảnh đến điểm chỗ tốt, kết quả Tiêu Hải Bội từ tiến bí cảnh đệ nhất giây liền ở hố hắn, vẫn luôn hố tới rồi cuối cùng một giây.
Hắn thật vất vả được đến kỳ ngộ ( ăn cứu mạng ma thú trái tim ), không chỉ có thương đều hảo, còn trở thành thất cấp cao thủ, trở lại Tần gia, một lần nữa ngồi xuống thiếu tộc trưởng vị trí thượng, tập kết Tần gia sở hữu ngũ cấp ma võ giả tới Giang Hà thành tìm về bãi.
Kết quả Đoạn gia được đến bí cảnh, lấy bí cảnh vì nhị, làm cho cả Giang Hòa thành đều ở bảo hộ bọn họ.
Nhất mẹ nó làm giận chính là, Đoạn gia nói chính là rèn luyện.
Nói cách khác, nhiều như vậy người ký kết khế ước, kỳ thật chính là đi vào cùng ma thú ma thực đánh nhau.
Được như vậy một số lớn bảo tiêu, còn chưa thế nào trả giá đại giới.
Tần Hải Cuồng như thế nào có thể không khí.
Sắp tức chết rồi hảo sao!
Hiện tại đừng nói là Tần Hải Cuồng phía trước cái kia trực tiếp đem Tần gia diệt môn ý tưởng, hắn liền tính là ở bên ngoài, làm trò này đó ký xuống khế ước người ta nói thượng Tần gia một câu không tốt, những người này đều có thể đem hắn coi là thù địch.
Rốt cuộc ký kết khế ước, bọn họ đối Giang Hà thành liền có bảo hộ lập trường.
Hơn nữa lần này bí cảnh bên trong đồ vật cỡ nào trân quý đại gia cũng đều biết, hiện tại người nhà họ Đoạn được bí cảnh, không riêng không có giấu giếm lên chính mình hưởng dụng, còn phụng hiến ra tới cho đại gia.
Tuy rằng nói một năm một mở ra, mỗi lần mở ra chỉ làm ký hợp đồng người đi vào.
Chính là đối với này đó ký hợp đồng người tới nói, cái này bí cảnh chính là tốt nhất thí luyện chỗ.
Rốt cuộc Đoạn gia nói, bọn họ đã đem bí cảnh chìa khóa luyện hóa, về sau ai có sinh mệnh nguy hiểm, sẽ bị trước tiên truyền tống ra tới, đương nhiên, Đoạn gia không thể đảm bảo mỗi một cái tiến vào bí cảnh người đều là tồn tại bị truyền tống ra tới, càng thêm không có khả năng đảm bảo không bị thương gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...