Niên đại trong sách nam xứng ( 11 )

57 3 0
                                    

Lý  phụ hận không thể cắn chết trước mặt Đoạn Thanh Ân, mà khi trong thôn  lão nhân mặt, hắn không riêng không thể cắn chết hắn, thậm chí trên mặt  cũng không thể lộ ra bất mãn tới.

Không có biện pháp, hắn nếu là  bất mãn, nhân gia khẳng định sẽ hỏi: "Ngươi có cái gì hảo bất mãn, nếu  là thật sự không có tiền ngươi bất mãn cái gì?"

Đến lúc đó toàn thôn người đều biết hắn chiếm chất nữ gia sản, nơi nào còn có mặt mũi ở.

Nhưng tâm lý, chung quy là ý bất bình.

Hắn  người này liền ái một cái hảo thanh danh, vì hảo thanh danh, hắn bên  ngoài vẫn luôn là người hiền lành hình tượng, gặp phải sự cũng đều là  cười ha hả, nhưng hôm nay thanh danh này trực tiếp liền hủy hơn phân  nửa, Lý phụ trong lòng như thế nào bình xuống dưới.

Hắn hận cực kỳ, lại nhìn Đoạn Thanh Ân cái này mao đầu tiểu tử vẻ mặt thuần lương cười kia tiện hề hề bộ dáng, cắn chặt răng.

"Ngươi  nhưng thật ra đau Hồng Phong, nàng hảo hảo không ra mặt một chút việc  đều không có, khiêng thương đánh giặc sự đều là ngươi đã đến rồi."

Bên  cạnh nghe các lão nhân đều nhíu nhíu mày, tục ngữ nói người lão thành  tinh, Lý phụ này nói rõ châm ngòi nói bọn họ vẫn là nghe đến ra tới.

Xem  ra bọn họ phía trước thật đúng là nhìn lầm hắn, xâm chiếm chất nữ gia  sản còn chưa tính, hiện tại sự tình bại lộ, cư nhiên còn tưởng cho nhân  gia tiểu nữ hài tìm không thoải mái, làm nhân gia hảo hảo phu thê không  hòa thuận.

Có người nghĩ ra được giúp Lý Hồng Phong nói thượng hai  câu, còn không có há mồm, Đoạn Thanh Ân liền trước đứng dậy, trên mặt  hắn còn mang theo cười, nói ra nói lại là hàm thương mang bổng: "Ngài  khách khí, Hồng Phong là ta tức phụ, ta người này tuy rằng không có gì  văn hóa, nhưng phu thê nhất thể hỗ trợ lẫn nhau đạo lý vẫn là hiểu,  nhưng thật ra Bích Sương đường tỷ, xuất giá lúc sau nhưng không thiếu từ  nhà mẹ đẻ lấy tiền trợ cấp nhà chồng đi?"

"Nga, đúng rồi." Hắn lộ  ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, vỗ tay một cái, "Nói lên cái này tới,  lần trước ta ở nhà mình mặt tiền cửa hàng trước cửa nhìn đến chính là  Chu gia thím cùng đường tỷ, kia xe xiêm y là Chu gia muốn bán đi? Như  thế nào xiêm y bán không ra đi, tới tìm ta lại là bá nương cùng đường  tỷ?"

Nhìn Lý phụ càng ngày càng khó coi sắc mặt, Đoạn Thanh Ân tấm  tắc ra tiếng: "Lớn như vậy, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy xuất giá  lúc sau liều mạng từ nhà mẹ đẻ lấy chỗ tốt trợ cấp nhà chồng, thật là mở  rộng tầm mắt a."

Lý phụ một phách cái bàn: "Ngươi!!"

Đoạn  Thanh Ân sau này một trốn, "Ngài còn muốn đánh người không thành? Chúng  ta đều thoái nhượng nhiều như vậy ngài còn không hài lòng, có phải hay  không một hai phải nháo đến công an kia tra hồ sơ ngài mới cảm thấy  hảo!"

Lý phụ đương nhiên không biết công an đó là sẽ không có  người gây họa bồi thường bao nhiêu tiền hồ sơ, hắn thành công bị Đoạn  Thanh Ân hống ở.

Không thể đi công an, nếu là thật sự bị tra ra  kia bút bồi thường khoản có bao nhiêu, Lý Hồng Phong lại là cái không  lương tâm, nói không chừng thật sự sẽ buộc hắn còn.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ