Hoàng thúc ( 17 )

12 3 0
                                    

"Nhị tỷ tỷ nói cẩn thận, loại này lời nói chính là khó mà nói."

Cho dù là luôn luôn gặp chuyện đạm nhiên Vạn Tư Thanh, lúc này đây cũng có chút đạm nhiên không đứng dậy, nàng nỗ lực mà thu thập hoà nhã thượng biểu tình, cong lưng nhặt lên khăn, đối với Vạn Tư Hà nói:

"Chỉ sợ là đại tỷ tỷ ngao khác chén thuốc, tỷ tỷ nghe sai rồi đi."

"Loại này lời nói ta như thế nào sẽ nói tới vui đùa."

Vạn Tư Hà thấy muội muội không tin chính mình, có chút sốt ruột, vội vàng lôi kéo Vạn Tư Thanh cánh tay, nhẹ giọng nói:

"Ngươi an tâm đi, chuyện này trừ bỏ ta di nương cùng ngươi, ta chính là liền nhất tri kỷ nha đầu cũng chưa thổ lộ ra nửa câu, ta lại không phải cái ngốc tử, chuyện này nếu là truyền ra đi, hư hao nhưng không riêng gì nàng thanh danh, còn có chúng ta hai người."

Vạn Tư Thanh thật sâu mà phun ra một hơi, nhắm mắt.

"Đại tỷ tỷ nàng...... Ở tại viện này, rốt cuộc là như thế nào......"

"Này ta liền không hiểu được, nhưng chúng ta từ trước đến nay không có gì cùng tuổi thân thích, liền tính là có cũng không đến hậu viện tới, chỉ sợ nếu là thực sự có, đó là bên ngoài tới."

Vạn Tư Hà lôi kéo nàng nói: "Ta biết được muội muội không dám tin, ta nói cho ngươi chuyện này cũng không phải nói làm ngươi làm chút cái gì, chỉ là làm ngươi nhiều phòng bị, trong lòng lưu cái đáy, rốt cuộc nếu là thực sự có chuyện lạ, vô thanh vô tức quá khứ cũng liền thôi, nếu là nháo ra tới, chúng ta tỷ muội đều phải chịu nàng liên lụy."

Nói tới đây, Vạn Tư Hà trong giọng nói nhiều vài phần oán khí, biết nơi này chỉ có Vạn Tư Thanh một người, nàng cũng có thể quang minh chính đại nói nói chính mình oán khí.

"Trong phủ luôn luôn là có cái gì chuyện tốt đó là đại tỷ tỷ, có cái gì không tốt sự chính là ngươi ta hai người, này cũng liền thôi, ai làm quản sự chính là mẫu thân, ta lại là cái thứ nữ, chỉ có thể vẫn luôn an ủi chính mình, an phận thủ thường, chờ đến xuất giá, tốt xấu cũng có thể làm đương gia chủ mẫu, kết quả nàng lại nháo ra loại sự tình này tới, nếu là chuyện này công bố ra tới, liên lụy chính là mãn phủ."

Nàng là nên có oán khí, an phận thủ thường nhiều năm như vậy, thật vất vả ngao tới rồi hi vọng, kết quả Vạn Tư Viện lại tới nữa như vậy vừa ra.

Vạn Tư Hà hận đắc thủ thượng thẳng túm khăn: "Nếu là nàng một người cũng liền thôi, nhưng nàng cũng không nghĩ, làm hạ loại sự tình này, ngươi ta, nàng chính mình, phụ thân mẫu thân lão thái thái, thậm chí là đệ đệ đều phải đi theo nàng cùng nhau bị người xem thường."

Vạn Tư Thanh cũng biết.

Nếu là Vạn Tư Viện thật sự chưa kết hôn đã có thai, chuyện này bị tuôn ra tới, nàng cùng Nhị tỷ tỷ hôn sự chưa chắc có thể thuận lợi tiến hành, đại phòng đệ đệ hiện tại tuy rằng tuổi nhỏ, nhưng ngày sau bàn chuyện cưới hỏi cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

Chỉ cần là Vạn phủ đi ra ngoài, Vạn đại nhân sẽ lạc cái giáo nữ không nghiêm thanh danh, Vạn phu nhân còn lại là sẽ bị người cười nhạo, này mãn phủ thật là đều trốn bất quá đi.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ