Nông gia khoa cử hằng ngày ( 14 )

18 4 0
                                    

Trương Đạo Viễn không điên, không riêng không điên, còn thập phần thanh tỉnh.

Hắn tiếp tục chờ đến Trương đại nhân trở về nhà, mới cho hắn thỉnh an, tỏ vẻ có hai cái cùng trường cùng nhau vào kinh đi thi, hắn làm kinh thành người địa phương ( tuy rằng thời gian rất lâu không đã trở lại ), muốn làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, hy vọng phụ thân có thể chấp thuận hắn ở tại bên ngoài.

Đối với Trương đại nhân nói cho hắn, hôn sự làm bãi, Liễu tiểu thư định cho chính mình nhị đệ tin tức, Trương Đạo Viễn cũng thập phần bình tĩnh tiếp nhận rồi.

Hơn nữa hắn còn đặc biệt thiện giải nhân ý biểu đạt chúc phúc.

Trương đại nhân đối đại nhi tử biểu hiện thập phần vừa lòng, cảm thấy hắn là đi theo tổ phụ tổ mẫu về quê sau đó tiến bộ, thực thông thuận liền phê chuẩn Trương Đạo Viễn có thể ở ở bên ngoài.

Trương Đạo Viễn trở về lúc sau đối với Đoạn Thanh Ân cười to không sai biệt lắm non nửa nén hương thời gian.

Nhắc tới hắn mẹ kế cái kia ẩn hàm đắc ý biểu tình, một trận cười to.

Nói hắn nhị đệ cái kia tưởng kích thích hắn nói, lại là một trận cười to.

Cũng còn hảo cách âm còn hảo, không quấy rầy đến đang xem thư Mã Nho Tiêu.

Đoạn Thanh Ân vẫn luôn chờ đến hắn cười xong, mới vỗ vỗ bạn tốt bả vai: "Cười về cười, về sau ngươi cũng đừng trộn lẫn chuyện này, an tâm chuẩn bị khoa khảo mới là ngạnh đạo lý."

Trương Đạo Viễn lau cười ra tới nước mắt, gật đầu đáp ứng xuống dưới: "Thanh Ân ngươi yên tâm, ta biết đúng mực, lập tức muốn khảo thí, ta tự nhiên là sẽ không đi phân tâm làm mặt khác."

Đoạn Thanh Ân đầy mặt vui mừng nhìn bạn tốt đi niệm thư.

Sau đó vừa chuyển đầu, chính hắn bắt đầu giở trò.

Đầu tiên, hắn an bài một hồi ngẫu nhiên gặp được.

Mấy cái đầu đường thượng tiểu lưu manh tiên nhân nhảy, nhảy tới Liễu Ngũ Lang.

Kết quả nhảy ra tới vài người đem Liễu Ngũ Lang cứu ra tới.

Quần áo bất chỉnh, phi đầu tán phát Liễu Ngũ Lang vì tránh né phía sau đuổi theo tiên nhân nhảy đội, bị bắt liền như vậy thượng phố.

Trước mắt bao người, hắn bên miệng ria mép cùng trên đỉnh đầu mũ đều bị người xả xuống dưới.

Vừa mới nhìn vẫn là lang quân, nháy mắt, liền biến thành cái diện mạo còn xem như không tồi tiểu nương tử.

Trên đường cái xem náo nhiệt người đều kinh ngạc.

Lúc sau, Liễu Ngũ Lang tuy rằng bị đại tướng quân phái đi người cứu đi, nhưng chuyện này cũng khiến cho rất nhiều đồn đãi.

Hiện tại cơ hồ toàn bộ kinh thành đều đã biết, có một nữ tử nữ giả nam trang bị tiên nhân nhảy.

Tuy rằng các gia đều đem chuyện này trở thành chê cười tới xem, Liễu gia cũng chưa từng nghĩ tới cái kia nữ tử chính là chính mình gia nữ nhi, nhưng cũng cũng đủ làm chuyện này có cái lên men.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ