Ta cổ xuyên kim đồ đệ ( 11 )

10 2 0
                                    

Mặc kệ bên kia lông gà nam cha mẹ đối mặt một thân cổ trang, kiều kiều khiếp khiếp con dâu là như thế nào kinh hỉ cùng kinh hách.

Bên này Đoạn Thanh Ân bấm tay tính toán, cảm thấy chính mình không thể chỉ canh giữ ở trong viện chờ đồn công an ngẫu nhiên tìm hắn tới hỗ trợ đoán đồ vật miệng ăn núi lở.

Vì thế không sào lão nhân Đoạn Thanh Ân dọn cái tiểu ghế gấp, lẫn vào tới rồi huyện thành một đám mỗi ngày ghé vào một khối hạ cờ tướng về hưu lão nhân bên trong, đi theo bọn họ cùng nhau hạ cờ tướng.

Hắn chơi cờ kỹ thuật không cao không thấp, cùng người chơi lên đó là có thua có thắng, ngày thường nói chuyện phiếm a gì đó cũng rất hài hước thú vị, này đó lão nhân liền rất thích cùng hắn chơi.

Rốt cuộc chơi cờ sao, quang thua không thắng cùng quang thắng không thua cũng chưa có ý tứ gì, có thua có thắng mới là tốt nhất chơi.

Hơn nữa Đoạn Thanh Ân hắn có điểm đạo đạo, nhân gia ngẫu nhiên nói lên cái gì, thượng đến thiên văn địa lý, hạ đến nấu nướng giáo hài tử, Đoạn Thanh Ân đều có thể nói thượng một hai câu, trong lúc nhất thời, hắn cái này hơn ba mươi tuổi, nhìn tuổi trẻ, tuổi tại đây đàn lão nhân cũng thật là tuổi trẻ người trẻ tuổi liền có điểm danh thanh.

Đoạn Thanh Ân cũng trước nay không che giấu quá hắn đoán đồ vật đặc chuẩn sự.

Đương nhiên, hắn không nói chính mình là đoán mệnh, hắn nói chính mình là căn cứ khoa học giải toán.

Này nếu là đổi thành người trẻ tuổi, như Trương Uy như vậy, nói không chừng còn muốn cảm thấy Đoạn Thanh Ân là ở lừa dối, hoặc là nói bừa.

Nhưng này đó lão nhân lão thái thái đã có thể không như vậy suy nghĩ, bọn họ tuổi lớn, sống lâu như vậy, gặp qua việc nhiều, cũng không có người trẻ tuổi tưởng dễ dàng như vậy mắc mưu bị lừa.

Một đám còn đều rất khôn khéo, cũng trải qua quá nào đó đặc thù niên đại.

Vì thế Đoạn Thanh Ân kiên trì hắn đây là khoa học giải toán, ở lão nhân lão thái thái giữa nhưng thật ra tiếp thu so Trương Uy mau nhiều.

Ngày này, một lão nhân tôn tử tới xem hắn gia gia tới.

Bọn họ huyện thành là cái tiểu huyện thành, địa phương tiểu, giá hàng thấp, này đó hạ cờ tướng lão nhân lão thái thái phần lớn không phải chính mình có về hưu tiền lương chính là con cháu hiếu thuận, mỗi tháng đều đưa tiền, lúc này mới có thể làm cho bọn họ có thể không lo sinh kế, mỗi ngày chỉ dùng tiêu sái độ nhật là được.

Cái này lão nhân họ Đỗ, năm nay hơn 60 tuổi, hắn cũng coi như được với là rất nhiều lão nhân trung hỗn nhất không tồi cái loại này.

Bởi vì hắn đã có tiền hưu, con cháu cũng đều hiếu thuận.

Hắn sinh hai nhi tử, hai nhi tử lại cho hắn sinh hai tôn tử, hai cái nhi tử khi còn nhỏ bị cha mẹ nuôi lớn, hai cái tôn tử khi còn nhỏ cũng là đi theo gia nãi cùng nhau sinh hoạt, đối bọn họ đều có cảm tình.

Hai cái nhi tử công tác đều khá tốt, lấy đến ra tay tiền lương cũng cao, hai cái tôn tử lúc trước thi đại học đều khảo tới rồi hảo đại học đi, tốt nghiệp đại học lúc sau lang bạt mấy năm là có thể mỗi năm cấp gia nãi tiền tiêu vặt.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ