Lúc này bưu cục truyền tin tốc độ vẫn là so ốc sên mau một chút, đương nhiên cũng không mau đi nơi nào.
Vì thế chờ đến khai giảng thời điểm, tin mới đến bưu cục.
Vị kia đã từng giúp quá Đoạn Thanh Ân tiểu cô nương hiện tại ở bưu cục nhưng nói chuyện được, mỗi lần cùng nhân gia nói chuyện phiếm thời điểm đều phải nhắc tới lúc trước Đoạn Thanh Ân cái này tiểu gia hỏa tới gửi bài, là nàng giúp đỡ đầu đi ra ngoài sự.
Ngẫu nhiên Vương Tú Hồng tới giúp đỡ nhi tử nhìn xem có hay không thư tín khi, cùng cái này cô nương thái độ hảo điểm, nói chuyện khách khí điểm, đều có thể làm nàng cao hứng cả ngày.
Cùng nhân gia nói lên thời điểm đều là nói, nhân gia đại tác gia mụ mụ đều đối với ta đặc biệt khách khí đâu!
Cái này thời kỳ, đại bộ phận người đối với tri thức người kính trọng đều là mặt sau người không có biện pháp tưởng tượng.
Bởi vì hiện tại cái này thời kỳ có thể nói là tương đối xấu hổ thời kỳ, trước, có rất nhiều chuyên nghiệp nhân sĩ một lòng vì nước, cũng có thanh niên trí thức xuống nông thôn, lúc sau còn muốn thanh niên trí thức thi đậu đại học.
Sau, khi đó giáo dục phương diện đã tận lực thành thục, trên cơ bản làm được phàm là tiểu hài tử đều có thể nhập học đọc sách.
Mà lúc này, thành thị đã ở phát triển, nông thôn lại vẫn là nguyên lai như vậy, niệm thư người rốt cuộc tương đối thiếu, cao trung trở lên liền tính là người thường trong nhà không tồi, có thể thi đậu đại học, đó là cả nhà kiêu ngạo.
Tỷ như nói Trần Triển Hùng hắn tỷ tỷ, nàng quả thực chính là Trần gia cả nhà kiêu ngạo, ở giáo dục đệ đệ phương diện này, Trần gia cha mẹ đối cái này nữ nhi toàn quyền uỷ quyền, tin tưởng vững chắc bọn họ thông minh nữ nhi nhất định có thể cũng giáo dục ra một cái thông minh nhi tử.
Trong viện người, ngay cả Kim lão thái thấy Trần Triển Hùng tỷ tỷ, nói chuyện âm điệu đều có thể thấp một chút.
Giống như đối với người làm công tác văn hoá nói chuyện thời điểm không nhỏ thanh một chút, chính là không văn hóa giống nhau.
Tình huống như vậy hạ, Đoạn Thanh Ân một cái còn tuổi nhỏ là có thể ra thư oa oa, đương nhiên cũng đã chịu không ít người thổi phồng.
Cũng cũng may Vương Tú Hồng đắn đo được, tuy rằng bị người ta thổi phồng trong lòng cao hứng, nhưng cũng không tới phiêu trời cao nông nỗi.
Nàng trong lòng vẫn là thích làm đến nơi đến chốn, mặc kệ Thanh Ân hiện tại có cái cái gì thành tựu, hắn là học sinh, hảo hảo niệm thư mới là đứng đắn.
Chỉ là tưởng là như vậy tưởng, từ Đoạn Thanh Ân đem tin gửi sau khi rời khỏi đây, Vương Tú Hồng liền thường thường mà tới bưu cục nhìn xem, xem có thể hay không chờ đến nhà xuất bản gửi tới thư tín.
Kia cô nương đối với Vương Tú Hồng miễn bàn nhiều hôn, thấy nàng há mồm chính là tỷ.
"Thanh Ân đi học đi? Bọn họ là nên khai giảng đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tay
General FictionHán Việt: Nam phối nghịch tập thủ sách [ khoái xuyên ] Tác giả: Đường Trung Miêu Đoạn Thanh Ân là cái nam xứng. Thẳng đến có một ngày, hắn không nghĩ lại làm nam xứng. Tô tô tô, sảng sảng sảng! Cái thứ nhất thế giới: Niên đại văn nam xứng √ Cái thứ...