00 Niên đại con chồng trước ( 4 )

22 4 0
                                    

Ở tại bên này trong viện người đều biết, luôn luôn là mắng biến thiên hạ vô địch thủ Kim lão thái lần này gặp gỡ đối thủ.

Đoạn lão thái thái cùng Vương lão thái thái kia nhưng đều là điển hình nông thôn lão thái thái, đặc biệt là Vương lão thái thái, nàng trượng phu sớm liền nằm trên giường, này liền tương đương với là nửa cái quả phụ, chính mình một người đem một đôi nhi nữ lôi kéo lớn lên, sao có thể là cái dễ khi dễ tính tình.

Hai cái lão thái thái liền dọn băng ghế ngồi ở Kim lão thái cửa nhà trước, kẻ xướng người hoạ mắng một buổi sáng.

Ngẫu nhiên Đoạn Thanh Ân như vậy một cái nho nhỏ một con, còn phủng nước trà xuống dưới cho các nàng hai người uống lên giải khát, chạy lên chạy xuống bưng trà rót nước.

Kim lão thái vừa mới bắt đầu còn ra cửa ý đồ mắng trở về, nhưng mà nàng một người sức chiến đấu nơi nào có thể khiêng được hai người.

Phía trước nàng có thể không đâu địch nổi, gần nhất là dựa vào nàng không biết xấu hổ nói cái gì đều có thể nói được, bên này cái này tiểu thành thị tuy rằng mọi người đều phổ biến so nghèo, nhưng là rốt cuộc là thành thị, người bình thường thật đúng là kéo không xuống dưới mặt tới đi theo đối mắng.

Thứ hai chính là hiện tại mọi người đều vội thật sự, tuổi trẻ muốn đi làm, tuổi già muốn mang hài tử, cũng sẽ đi tìm một ít có thể ở nhà làm linh hoạt tới làm trợ cấp gia dụng, ai có thời gian cùng cái này Kim lão thái mới vừa lên.

Nhưng là Vương lão thái thái cùng đoạn lão thái thái đã có thể không giống nhau.

Vương lão thái thái ái nữ sốt ruột, lúc trước trượng phu sinh bệnh nằm trên giường, nàng vất vả đem một đôi nhi nữ nuôi lớn, xem cùng tròng mắt giống nhau, hận nhất đến chính là nhân gia khi dễ nàng nhi nữ.

Bằng không nàng cũng sẽ không vẫn luôn chịu đựng con dâu cả, còn không phải là xem ở con dâu cả tuy rằng tính tinh tế điểm, nhưng đối với nàng nhi tử lại là toàn tâm toàn ý sao.

Phía trước cũng chính là Vương Tú Hồng không nghĩ làm mẫu thân một đống tuổi còn phải vì nàng nhọc lòng, giấu ở trượng phu gia bạo chuyện của nàng, bằng không liền tính là có bao nhiêu phương gông cùm xiềng xích, Vương lão thái thái cũng sẽ không tùy ý nữ nhi như vậy bị người khi dễ.

Đoạn lão thái thái liền càng thêm không cần nhiều lời, nàng đối với nhi tử khẳng định là có cảm tình, nhưng lúc trước nhi tử hành động thật sự là làm nàng thương tâm, đoạn tuyệt quan hệ sau nàng cũng chết chống không lại đi tưởng.

Nhưng hiện tại người chết như đèn diệt, nhi tử lại như thế nào hỗn trướng, tôn nhi là vô tội a.

Như vậy tiểu nhân một cái hài tử, vừa mới không có cha khiến cho nhân gia khi dễ, làm nãi nãi khẳng định là nhìn không được.

Tổng hợp đủ loại nhân tố, hai cái lão thái thái đều dùng tới 200% tinh lực, một hai phải đem Kim gia cái này dám khi dễ bọn họ Thanh Ân lão thái bà tử cấp ấn xuống đi.

Kim lão thái miễn cưỡng ra tới hai lần, đều bị mắng trở về, cuối cùng chỉ có thể đóng cửa giả chết.

Nàng là giả chết, hai vị lão thái thái nhưng một chút đều không cảm thấy mệt, uống một ngụm trà thủy nghỉ một chút tiếp theo mắng.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ