Nông gia khoa cử hằng ngày ( 11 )

26 4 0
                                    

Đoạn Thanh Ân đêm đó như cũ không ở trong nhà qua đêm, cáo biệt người nhà sau, liền vội vàng đuổi trở về.

Buổi tối mặt khác cùng trường lại tụ ở bên nhau ăn một đốn.

Bọn họ ba người tuy là cử nhân, nhưng ở cùng trường chi gian nhân duyên nhưng thật ra vẫn luôn không tồi, cũng trước nay không bởi vì cao người khác nhất đẳng công danh mà tự giữ thân phận.

Đặc biệt là Đoạn Thanh Ân, so với hàm súc Mã Nho Tiêu cùng chưa bao giờ sẽ nói nhiều Trương Đạo Viễn, hắn cái này còn tuổi nhỏ liền nhập huyện học, từ trước đến nay biết ăn nói cùng trường thập phần được hoan nghênh.

Vô luận là nghèo học sinh, vẫn là có tiền học sinh, phần lớn đều cùng hắn quan hệ không tồi.

Ăn cơm xong, uống lên điểm tiểu rượu, những người khác bởi vì buổi tối phu tử muốn kiểm tra phòng, đều cáo từ rời đi, chỉ có Đoạn Thanh Ân bọn họ ba cái, bởi vì ngày mai liền phải xuất phát, ba cái đại bánh có nhân hôm nay đều là có giả trong người, cũng không sợ bị kiểm tra phòng, mặt khác cùng trường đi rồi, bọn họ này ba cái chơi đến hảo, uống ngược lại càng thêm thống khoái.

"Sư huynh, ta thấy thế nào ngươi hôm nay thất thần?"

Đoạn Thanh Ân mới vừa cùng Trương Đạo Viễn ngươi tới ta đi một người làm một đầu thơ, vừa chuyển đầu liền thấy Mã Nho Tiêu chính đầy mặt "Ta có tâm sự" cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ nhấp rượu.

Này thật đúng là một kiện hiếm lạ sự.

Bọn họ ba người trung, Trương Đạo Viễn thanh cao, ngày thường nếu là có người trêu chọc hắn, hắn tất nhiên là không nghẹn, nhất định phải làm một đống toan thơ tới châm chọc hết giận.

Đoạn Thanh Ân nhìn là láu cá, nếu ai nói cái gì chọc đến hắn không cao hứng, hắn liền trực tiếp sẽ rời xa người này, người khác nếu là hỏi, chỉ có thể coi như là thiếu niên áo xanh cử nhân liền sẽ nghiêm trang rung đùi đắc ý, nói có sách, mách có chứng.

Tỏ vẻ nếu đối phương không thể làm hắn vui vẻ, chỉ có thể khiến cho hắn không vui, kia tiếp tục bảo trì kết giao đi xuống đối với hai người tới nói đều không phải một chuyện tốt, đều không phải chuyện tốt, đương nhiên là càng sớm đoạn càng tốt.

Đối hai bên tới nói, đều hảo.

Tóm lại chính là có thể nhẹ nhàng đơn giản đem ghét bỏ một người nói như thế cao lớn thượng.

Hai người biểu đạt không cao hứng cảm xúc hình thái các không giống nhau, nhưng chín năm, đều hoặc nhiều hoặc ít sinh quá khí.

Chỉ có Mã Nho Tiêu, có lẽ là cá nhân tính cách, có lẽ là lời nói và việc làm đều mẫu mực, dù sao từ Đoạn Thanh Ân nhận thức hắn, lại đến bọn họ ba người dần dần trở thành chí giao hảo hữu, chín năm qua đi, cái này từ trước đến nay đều nguyện ý lấy chân thành đối đãi sư huynh trước nay liền không biểu lộ quá bất luận cái gì mặt trái cảm xúc.

Gia đình phương diện, hắn thượng có trưởng huynh ở nơi khác làm quan, hạ có ấu muội ngoan ngoãn hiểu chuyện, Mã tiên sinh tuy rằng chú ý nghiêm phụ dạy con phương thức, nhưng Mã phu nhân lại thập phần ôn nhu, đối với nhi tử cũng là mọi cách săn sóc, các mặt đều khán hộ thực hảo.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ