Ăn chơi trác táng ( 5 )

57 2 0
                                    

Đoạn  Thanh Ân gần nhất ở Thịnh Kinh thanh danh so với phía trước chính là  hảo không phải một chút, phía trước tuy nói Miêu thị bên ngoài vẫn luôn  đều đang nói hắn lời hay, nhưng cũng tổng có thể thường thường nghe được  một hai câu "Đoạn gia đại ca nhi lại cùng người đánh nhau" "Đoạn gia  chủ mẫu lại vì cái này đại ca nhi đi nhân gia trong nhà nhận lỗi" chờ  lời đồn đãi.

Thịnh Kinh trụ đại bộ phận đều là quan lại, những  người này trong nhà không thiếu có kia cùng Đoạn Thanh Ân không sai biệt  lắm tuổi tỷ nhi, cũng tới rồi nên nghị thân tuổi, bởi vậy có thể nói là  phàm là một cái xứng chức chủ mẫu đối toàn bộ Thịnh Kinh tuổi trẻ ca  nhi đều có thể hơi chút hiểu biết một ít.

Đoạn Thanh Ân ở một hộ  nhà kia thanh danh xú, các gia tổ chức yến hội khi, này đó chủ mẫu nhóm  ghé vào một khối trò chuyện, tâm sự nhà ai con cháu là cái tốt, lại có  nhà ai con cháu là cái hỗn trướng, chờ đến yến hội kết thúc, Đoạn Thanh  Ân này xú danh thanh là có thể lại truyền lưu quảng một ít.

Theo  lý thuyết, hắn nếu là ở trước công chúng vì chính mình làm như vậy một  hồi mặt, nói cho đại gia hỏa chính mình cũng không như là mặt ngoài  thoạt nhìn như vậy cũng đúng, chỉ là Thịnh Kinh đều là muốn thể diện  nhân gia, liền tính là sau lưng nói một trường xuyến Đoạn đại nhân này  trưởng tử là cái hỗn trướng, tiêu tiền như nước còn liên lụy mẫu thân cả  ngày theo ở phía sau xin lỗi, bên ngoài thượng thấy người, vẫn là muốn  khen một câu thật là cái hảo hài tử.

Mọi người đều là cái dạng này, thập phần muốn mặt.

Kia  muốn mặt người như thế nào lại có thể thừa nhận chính mình nói qua Đoạn  Thanh Ân là hỗn trướng loại này lời nói đâu, nhân gia chưa nói, liền  tính là ngươi tưởng làm sáng tỏ, lôi kéo ai đi?

Ngươi ở kia nói  chính mình không phải cái hỗn trướng đều là bên ngoài nghe nhầm đồn bậy,  bị lôi kéo người tới thượng một câu "Cũng không ai nói ngươi là cái hỗn  trướng a", kia mới nghiêm túc mất mặt đâu.

Miêu thị phía trước  chính là tính toán Thanh Thanh sở sở mới dùng cái này biện pháp, từ lúc  trước Đoạn Thanh Ân mẹ ruột mất, hắn một cái khó sinh xuống dưới hài tử,  nhu cầu cấp bách muốn một cái chủ mẫu tới hảo tâm chăm sóc thời điểm,  Miêu thị liền biết chính mình cơ hội tới.

Đoạn phụ khi đó kỳ thật  quan chức cũng coi như được với là rất cao, tuy rằng so ra kém hiện tại,  nhưng ở Thịnh Kinh cũng coi như được với là có uy tín danh dự nhân vật,  nhưng hắn tục cưới thời điểm liền đem điều kiện nói rõ ràng, hắn cưới  vợ chính là vì cho chính mình tang mẫu nhi tử tìm cái chiếu cố người.

Hảo  hảo nhân gia cô nương một gả qua đi coi như mẹ kế còn chưa tính, Đoạn  phụ nửa điểm không che lấp chính mình đau lòng cái này trưởng tử, cùng  phía trước vị kia quan hệ hảo, này liền làm một ít nhân gia đánh lui  trống lớn, sợ nhà mình cô nương gả qua đi đương nương không nói, Đoạn  phụ tâm còn đều ở phía trước sinh đứa bé kia trên người hạ không tới.

Miêu  thị chính là lúc này chủ động cùng chính mình mẫu thân đưa ra phải làm  Đoạn phụ vợ kế, đối nàng tới nói, đây là rất tốt cơ hội, nàng có nắm  chắc có thể đem con riêng dưỡng phế đi, làm chính mình thân sinh tử đến  gia sản, dựa theo nàng gia thế, nếu bỏ lỡ Đoạn phụ, ngày sau lại muốn gả  cấp quan lớn làm chính đầu nương tử đã có thể khó khăn.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ