Ta là đại đạo diễn ( 8 )

24 4 0
                                    

《 nếu ta có thể trở lại quá khứ 》 bạo!

Võng trên đường, trong hiện thực, học sinh, đi làm tộc, chỉ cần là xem qua bộ điện ảnh này người đều sẽ nhiệt tình lại kích động an lợi nó.

Phảng phất trong một đêm, bộ điện ảnh này liền hỏa biến toàn bộ Hoa Quốc.

Hiện tại vừa lúc là nghỉ thời gian, một ít người thuận theo trào lưu vào rạp chiếu phim, còn có một ít người tương đối quái.

Bọn họ có bình thường thẩm mỹ, bình thường yêu thích, nhưng cố tình mỗi lần, một có cái cái gì tân đồ vật bị toàn thế giới đều thổi phồng lên, nói này hảo kia hảo, mọi người đều đi nhìn lên, loại người này lại cứ không nghĩ xem, liền tính là thật sự xem, kia cũng sẽ chờ đến này đó trào lưu nhiệt độ đi qua, mới yên lặng bắt đầu xem.

Sau khi xem xong lại ngao ngao kêu thổi cầu vồng thí, như thế nào sẽ như vậy đẹp như thế nào có thể như vậy đẹp a a a a ta đã chết.

Nhưng mà lúc này, đại chúng đối nó nhiệt độ sớm đã đi qua.

Đây là một loại ai cũng nói không rõ cái gì tâm lý tật xấu, dù sao cũng không đau không ngứa, liền tính là có cái này tật xấu người cũng không nghĩ sửa.

Dương Quyên Hoa chính là loại người này, mỗi lần trong văn phòng hi hi ha ha nói "Ai nha cái này quá đẹp mãnh liệt an lợi, mẹ gia không xem hối hận cả đời" khi, nàng đều yên lặng mà ở một bên không tham dự đi vào.

Nhân gia tới mời nàng cùng đi xem, nàng liền đẩy nói muốn công tác không nghĩ xem.

Lần này cũng là giống nhau, 《 nếu ta có thể trở lại quá khứ 》 bạo hỏa, trong văn phòng các đồng sự ở nghỉ ngơi thời gian trên cơ bản đều là ở thảo luận cái này, Dương Quyên Hoa nghe xong một lỗ tai, biết đại khái cốt truyện kỳ thật chính là nữ chính khi còn nhỏ hiểu lầm phụ thân không cần chính mình, trở lại quá khứ sau mới phát hiện sự tình chân tướng.

Thực cũ kỹ thân tình hướng, nhất định lại là tới thúc giục người xem nước mắt.

Dương Quyên Hoa không thích xem loại này, nàng năm nay 30 xuất đầu, không thuộc về quá tuổi trẻ người trẻ tuổi, cũng không thuộc về tuổi đại, cái này tuổi tác nàng nhất không thích chính là cái loại này có thể đem nàng xem khóc điện ảnh.

Vốn dĩ sao, người tồn tại, công tác kiếm tiền đi làm tan tầm đã rất mệt, xem điện ảnh đương nhiên là muốn thả lỏng một chút, kết quả xem xong càng thêm hậm hực, kia xem như sao lại thế này.

Dương Quyên Hoa thừa nhận, không ít có thể đem người xem khóc điện ảnh đều là hảo điện ảnh, chỉ là nàng không nghĩ đi xem loại này hảo điện ảnh mà thôi.

Vì thế lần này ở thích nàng nam đồng sự nhiệt liệt mời nàng cùng đi xem điện ảnh khi, nàng cự tuyệt.

Dương Quyên Hoa làm bộ không thấy được nam đồng sự mất mát thần sắc, nàng phía trước từng có một lần thất bại tình yêu, từ kia lúc sau liền bài xích luyến ái, nam đồng sự từ tiến công ty năm thứ nhất vẫn luôn thích nàng, cũng nếm thử quá các loại theo đuổi, chỉ là Dương Quyên Hoa sợ hãi giẫm lên vết xe đổ, trước nay không đáp ứng quá.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ