Ta cổ xuyên kim đồ đệ ( 10 )

12 2 0
                                    

Từ lần trước lúc sau, Đoạn Tu buổi tối thượng WC khi ngẫu nhiên cũng sẽ đi ngang qua sân thể dục, thấy có đàn ghi-ta lông gà nam cùng một đám bất đồng niên đại a phiêu nhóm đàn hải.

Ngẫu nhiên nói chuyện phiếm thời điểm, lông gà nam cũng sẽ nói nói hắn ba mẹ.

Này đối Đoạn Tu tới nói là hoàn toàn bất đồng thể nghiệm.

Cùng hắn cùng tuổi hài tử đúng là nhất không nghĩ đàm luận cha mẹ thời điểm, lại nói tiếp đều sẽ không nói ba mẹ đối bọn họ thật tốt thật tốt, mà là ba mẹ đối bọn họ nhiều không thật nhiều không tốt.

Tỷ như nói không chịu cho bọn họ mua di động, nghỉ cũng muốn buộc bọn họ làm bài thi thượng lớp học bổ túc, thật vất vả đồng học cùng nhau đi ra ngoài chơi, còn không có trời tối liền đến chỗ tìm người, một hai phải đem bọn họ trảo trở về.

Đều là một ít không chuẩn xem TV linh tinh việc nhỏ, dừng ở này đàn choai choai thiếu niên thiếu nữ trên người, liền tất cả đều thành cha mẹ khuyết điểm.

Mỗi lần khi bọn hắn oán giận cha mẹ thời điểm, Đoạn Tu đều mặc không lên tiếng ở một bên nghe.

Hắn không cha, cũng không nương.

Tự nhiên là chen vào không lọt đi lời nói.

Lông gà nam cùng hắn nhưng thật ra có điểm đồng bệnh tương liên cảm giác, có thể là bởi vì hai người đồng dạng đều là cùng cha mẹ âm dương tương cách.

Bất đồng chỉ là Đoạn Tu là cha mẹ không ở, lông gà nam còn lại là chính mình sớm chết.

Ngẫu nhiên gặp phải, bọn họ liền liêu hai câu.

Lông gà nam nói, có lẽ là bởi vì lần trước hắn báo mộng là ở sân thể dục, cho nên hắn ba mẹ trong khoảng thời gian này liền tổng ở hoàng hôn thời điểm tới trường học này sân thể dục tản bộ.

Hai người ngẫu nhiên cũng sẽ nói với hắn nói chuyện, tuy rằng bọn họ không biết hắn ban ngày chỉ có thể ngồi xổm WC chờ thái dương qua đi, căn bản không thể nghe được bọn họ lời nói.

Nhưng cũng may hắn quỷ duyên thực không tồi, có chôn ở sân thể dục quỷ nhìn thấy hắn ba mẹ tới đều giúp đỡ nghe, chờ tới rồi buổi tối lại chuyển đạt cấp lông gà nam.

Ngày thường tồn tại thời điểm ghét bỏ lải nhải, ở chết đi sau, mỗi một câu đều cũng đủ làm hắn quý trọng qua lại nghe mặt khác quỷ lặp lại.

Đừng nhìn lông gà nam có đôi khi giống như rất hải, nhưng kỳ thật hắn ngẫu nhiên cũng sẽ cảm thấy tịch mịch.

Rốt cuộc trường học sân thể dục phía dưới là loạn phần cương, lưu lại quỷ phần lớn đều là mấy trăm năm trước, đương nhiên, một trăm năm trước cũng có, ở lông gà nam tới phía trước, này đó một trăm năm trước quỷ tài kêu tân quỷ.

Chờ đến lông gà nam tới, hắn liền thành tuổi trẻ nhất cái kia.

Vượt thời đại cũng không phải là nói chơi chơi, rốt cuộc đối mặt một cái đồ cổ người ngươi có thể cầm di động không chê phiền lụy dạy dỗ hắn cái này di động muốn như thế nào như thế nào chơi.

[ Xuyên nhanh ] Nam xứng nghịch tập sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ